Chưa đầy 24 tiếng sau tâm thư xin lỗi, Đông Nhi đã lộ diện chốn đông người với khuôn mặt hơi 'quạu'

Bất chấp ồn ào chưa lắng xuống, Đông Nhi đã có mặt tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời gian gần đây, câu chuyện Đông Nhi lên tiếng chất vấn người hâm mộ đã trở thành chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày, nhận thấy sự phẫn nộ của công chúng và khán giả yêu mến cô đang lên đến đỉnh điểm, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vào 3h sáng ngày 14/5. 

Vào tối cùng ngày Đông Nhi đã lộ diện công khai ở chốn đông người khi lùm xùm với người hâm mộ chưa lắng xuống. Động thái này của nữ ca sĩ dường như không quá để tâm đến ồn ào cách đây vài ngày trước.

Chưa đầy 24 tiếng sau tâm thư xin lỗi, Đông Nhi đã lộ diện chốn đông người với khuôn mặt hơi quạu-1
Đông Nhi xuất hiện tại sự kiện với biểu cảm căng thẳng và không thoải mái

Chưa đầy 24 tiếng sau tâm thư xin lỗi, Đông Nhi đã lộ diện chốn đông người với khuôn mặt hơi quạu-2
Một số khán giả có mặt tại nơi Đông Nhi xuất hiện cho biết biểu cảm của cô khá "quạu" và kém tự nhiên

Chưa đầy 24 tiếng sau tâm thư xin lỗi, Đông Nhi đã lộ diện chốn đông người với khuôn mặt hơi quạu-3
Tuy nhiên khi giao lưu với những người cùng tham gia sự kiện Đông Nhi ngay lập tức trở nên tươi tắn và thân thiện
 


Tại tâm thư xin lỗi người hâm mộ, Đông Nhi đã tự kiểm điểm bản thân: "Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó. 

Là Nhi sai vì Nhi chính là nguồn cơn của mọi việc. Là Nhi chưa đủ giỏi để khiến các fan hài lòng, là ekip của Nhi chưa đủ tốt để có thể làm mọi thứ như các bạn mong đợi".

Ở dưới phần bình luận, khán giả và người hâm mộ không những nguôi giận mà trở nên bức xúc trước thái độ của Đông Nhi: "Mai mốt khi bình tĩnh thì hẵng viết dòng trạng thái chị nhé!", "Chị lọc lại cái ekip của chị đi rồi em sẽ chơi lại với chị ", ", "Chị quay xe chóng mặt, giọng điệu đanh thép hôm nọ đâu rồi"... Hiện tại bài viết xin lỗi của Đông Nhi cư dân mạng vẫn đang không ngừng bình luận và bày tỏ những ý kiến khác nhau. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chua-day-24-tieng-sau-tam-thu-xin-loi-dong-nhi-da-lo-dien-chon-dong-202205141956317048.html

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.