Chưa hết thị phi với hàng xóm, Hoa hậu Kỳ Duyên lại thở dài vì mối tình 'nay tan mai hợp'

Nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn tốt khi là sinh viên Đại học Ngoại thương, song Kỳ Duyên lại không may mắn khi liên tục dính vào tai tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn tốt khi là sinh viên Đại học Ngoại thương, song Kỳ Duyên lại không may mắn khi liên tục dính vào tai tiếng.

Sau ồn ào hợp tan với mối tình cùng chàng thiếu gia hạt điều - Tạ Công Sơn - ở đúng thời điểm vướng scandal hút thuốc, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên  chọn cách sống lặng lẽ và kín tiếng hơn. Người đẹp gốc Nam Định ít chia sẻ về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Vì lẽ này, những tâm sự chất chứa nỗi buồn của cô về tình yêu khiến nhiều người chú ý. Có vẻ như, người đẹp đang vướng nỗi sầu tình duyên khi cùng với nỗi suy tư, Kỳ Duyên còn đính kèm hình ảnh cái nắm tay hờ hững của đôi trai gái giấu mặt.


Hình ảnh bàn tay nắm hờ hững được Kỳ Duyên đính kèm dòng tâm sự buồn 

 Trên trang cá nhân, Miss Việt Nam 2014 thở dài: "Tình cảm cũng giống như cơn mưa rào, hạt mưa càng to càng nặng thì càng rơi nhanh, rồi sẽ mau tạnh... Tôi chỉ mong một ngày nào đấy, đủ dũng cảm để không còn ướt nữa ...". Cách đó vài ngày, Hoa hậu cũng bày tỏ nỗi buồn: "Cũng là người chuốc ta say... rồi không ở trọn cuộc này với ta ...". Câu trả lời "Lại buồn anh ạ" của Kỳ Duyên khi một người bạn thân thiết hỏi thăm "Lại sao đấy?" có vẻ càng thêm củng cố tâm trạng rối bời vì yêu của người đẹp gốc Nam Định.

 Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã công khai mối tình đẹp với thiếu gia hạt điều Tạ Công Sơn vào tháng 6/2016. Hạnh phúc chưa được bao lâu, Hoa hậu vướng scandal hút thuốc nơi công cộng. Trong lần tai tiếng này, không chỉ bị tước quyền tham gia đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên còn bị cho rằng tình yêu của cô và thiếu gia họ Tạ cũng theo đó đổ vỡ.

 

Kỳ Duyên bên bạn trai Công Sơn

 Dù người trong cuộc không lên tiếng xác nhận, nhưng hành động xóa kỷ niệm tình yêu và chuyển chế độ từ hẹn hò sang độc thân của bạn trai Hoa hậu đã cho thấy nghi vấn trên là có cơ sở. Tuy nhiên vào tháng 11/2016, sự hiện diện của doanh nhân hạt điều trong bữa tiệc đông đảo chúc mừng sinh nhật Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ. Tưởng như "gương vỡ lại lành", nhưng lời chia sẻ lấp lửng về nỗi buồn yêu đương mới đây của Hoa hậu một lần nữa khiến công chúng rối bời.

 


Tạ Công Sơn tới chúc mừng sinh nhật Kỳ Duyên tháng 11/2016 sau nghi vấn chia tay

 Trước nỗi buồn đẫm lệ yêu đương, hôm qua 16/2, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên bị vướng vào thị phi khi bị hàng xóm tố cô đậu xe vô ý thức. Rất nhanh lên tiếng thanh minh chiếc xế hộp đó "đúng là của Duyên" nhưng cho bạn mượn, và người này đi về khuya đỗ xe ở chung cư đã có sự đồng ý của bảo vệ, dù vậy hình ảnh của chủ nhân chiếc xe ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.


Chiếc xe của Kỳ Duyên đỗ sai vị trí tại chung cư

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, tên tuổi của cô gái gốc Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhanh chóng phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn tốt khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, song Kỳ Duyên lại không may mắn khi liên tục dính vào tai tiếng. Mở màn với dáng ngủ kém duyên trên máy bay; Kỳ Duyên sau đó phải đối mặt với đàm tiếu khi quá dựa dẫm vào mẹ; thường xuyên muộn giờ trong các sự kiện quan trọng; hút thuốc lá nơi công cộng và gần đây nhất là hít bóng cười.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.