'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết sống chật vật 10 năm vì scandal ngoại tình

Bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị, ly hôn nam diễn viên Phan Việt Minh khiến Đổng Khiết thân bại danh liệt. Cô cho biết mãi đến năm 2022 mới ổn định được cuộc sống và công việc.

Ngày 7/6, Đổng Khiết có bài phỏng vấn trên tạp chí GQ. Cô lần đầu chia sẻ về khó khăn sau khi ly hôn tài tử Phan Việt Minh và vướng bê bối ngoại tình.

"Tôi đã trải qua 10 năm lộn xộn. Trừ gia đình, mọi thứ từ hôn nhân, sự nghiệp đến mối quan hệ với bạn bè đều tan biến cùng một lúc. 10 năm với tôi ngỡ như 20 năm. Tôi không hề có bất kỳ sự chuẩn bị tâm lý nào để tiếp nhận những điều tội tệ lúc đó", Đổng Khiết chia sẻ.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết sống chật vật 10 năm vì scandal ngoại tình-1

Danh tiếng của Đổng Khiết sa sút, không thể lấy lại được vì vướng nhiều lùm xùm đời tư. Ảnh: Sina.

Sau khi bê bối đời tư nổ ra, Đổng Khiết bị điều tiếng, công kích dữ dội. Thời điểm đó, cô phải đưa con trai Đỉnh Đỉnh về quê nhà Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc) sống cùng cha mẹ.

Nữ diễn viên thất nghiệp, chỉ phụ giúp gia đình làm việc nhà và chăm sóc con hơn 2 năm. "Đó là những ngày bế tắc nhất. Người tôi hốc hác, già nua vì ăn ngủ không ngon, có nhiều vấn đề lo nghĩ", Đổng Khiết nói.

Vào lúc có ý định rời showbiz, tiếp tục việc học để chuyển sang nghề mới, bạn thân là nhà sản xuất Cam Lộ động viên cô quay lại đóng phim. Vì muốn có tiền đảm bảo đời sống cho cha mẹ và con trai, Đổng Khiết quyết định mạo hiểm, chấp nhận đóng vai phụ phản diện trong phim truyền hình Mẹ hổ bố mèo của Cam Lộ.

Bộ phim này giúp Đổng Khiết có cơ hội làm lại từ đầu trong showbiz. Theo nữ diễn viên, phải đến năm ngoái, công việc và cuộc sống của cô mới ổn định. Sao nữ đã đưa con trai Đỉnh Đỉnh trở lại Bắc Kinh học tập, mẹ cô cũng theo cùng để chăm sóc con cháu.

Đổng Khiết cho biết hiện tại cuộc sống của cô xoay quanh công việc đóng phim, livestream bán hàng và con trai Đỉnh Đỉnh. Nói về Phan Việt Minh, nữ diễn viên khẳng định chưa từng oán trách chồng cũ. Ưu tiên của họ là nuôi dạy con trai thành tài.

Đổng Khiết sinh năm 1980. Từ khi mới vào nghề, cô đã được Trương Nghệ Mưu trao cho vai chính trong Ngày tháng hạnh phúc. Vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên của người đẹp giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Bách Hoa.

Tại Việt Nam, Đổng Khiết được biết đến qua phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, đóng cùng Hà Nhuận Đông. Năm 2012, giữa lúc nghiệp diễn đang lên, sao nữ vướng bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị. Cô và chồng Phan Việt Minh cũng ly hôn.

Sau scandal này, từ ngọc nữ được đánh giá cao về tài năng, Đổng Khiết bị quay lưng. Mãi đến năm 2018, khi phim Hậu cung Như Ý truyện phát sóng, nữ diễn viên mới dần được khán giả đón nhận trở lại.

Tuy nhiên, vì bê bối đời tư nghiêm trọng trong quá khứ nên vài năm qua, dù có thành tích nghệ thuật khả quan, danh tiếng của Đổng Khiết không thể phục hồi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuc-anh-dai-dong-khiet-song-chat-vat-10-nam-vi-scandal-ngoai-tinh-post1436165.html

Đổng Khiết


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.