Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để "sống ảo" dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?

Ngay khi bị fan soi hành động không phù hợp khi đăng ảnh “sống ảo”, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng lên tiếng.

Hôm (7/9), Chúng Huyền Thanh bất ngờ vướng vào cuộc tranh luận nảy lửa khi có hành động được cho là không đúng quy định ở nơi công cộng. Cụ thể, Chúng Huyền Thanh đã đăng tải bức ảnh "sống ảo" tại một tòa tháp thuộc khu du lịch Tháp Chăm (Bình Thuận), tuy nhiên 1 netizen đã soi ra chi tiết nhạy cảm.

Cụ thể, người này viết: "Hình như chỗ này không cho leo trèo chụp ảnh mà ta, trong ảnh có hẳn biển cấm leo trèo kia". Ngay lập tức, bà xã Jay Quân đã đáp lại: "Mình chỉ ngồi nhờ chụp tấm hình thôi, không leo trèo nguy hiểm đâu ạ". Được biết, nơi bà xã Jay Quân đang tham quan là 1 khu di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng, từng có không ít trường hợp bị chỉ trích vì cố tình trèo lên các tòa tháp để chụp ảnh. Địa điểm này vốn có để biển cấm leo trèo, tuy nhiên Chúng Huyền Thanh vẫn ngồi ở vị trí trên cao để chụp ảnh.

Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với Chúng Huyền Thanh để lấy phản hồi cụ thể. Tuy nhiên cô và gia đình đang có công việc riêng nên sẽ gửi lời giải thích cụ thể sau tới công chúng. 

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để sống ảo dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?-1

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì trèo lên tháp cổ để chụp ảnh

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để sống ảo dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?-2

Vị trí Chúng Huyền Thanh đang chụp ảnh đích thực có treo bảng cấm leo trèo

Trước đó, Chúng Huyền Thanh cũng từng bị chỉ trích khi có hành động dùng chân bấm thang máy giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ. Ngay sau đó, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh phải lên tiếng xin lỗi và gửi tặng nhiều nước rửa tay, khẩu trang để chuộc lỗi.

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để sống ảo dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?-3

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để sống ảo dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?-4

Trước đó, bà xã Jay Quân cũng từng bị nhắc nhở vì hành động dùng chân bấm thang máy chung cư trong thời điểm dịch bùng phát mạnh 

Chúng Huyền Thanh bị nhắc nhở vì ngồi lên tháp cổ để sống ảo dù có bảng cấm, người trong cuộc nói gì?-5

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh đang bận công việc riêng nên chưa thể giải thích cụ thể sự việc này

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chung-huyen-thanh-bi-nhac-nho-vi-ngoi-len-thap-co-de-song-ao-du-co-bang-cam-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-20200907194445922.chn

Chúng Huyền Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.