Chứng kiến chồng trẻ đối xử tệ với con ruột, Thu Thủy bị cộng đồng mạng "ném đá" chán chê mới chịu lên tiếng: "Lần này ba Kin sai thật rồi!"

Sau những bất bình dữ dội của công chúng, cuối cùng Thu Thủy cũng đã có phản hồi trên trang cá nhân.

Sau những bất bình dữ dội của công chúng, cuối cùng Thu Thủy cũng đã có phản hồi trên trang cá nhân.

Vừa qua, vụ việc chồng trẻ Kin Nguyễn ngược đãi con trai riêng của Thu Thủy  đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Không chỉ bị phát hiện có thái độ khó chịu với bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, lén véo tay bé ở dưới bàn mà Kin Nguyễn còn bị phát hiện đối xử không tốt với Henry hơn 1 lần.

Trước những làn sóng chỉ trích dữ dội, vào tận facebook cá nhân Thu Thủy và Kin Nguyễn để "ném đá" của cộng đồng mạng, cặp đôi mới đây đã lần lượt lên tiếng giải thích về sự việc.

Chứng kiến chồng trẻ đối xử tệ với con ruột, Thu Thủy bị cộng đồng mạng ném đá chán chê mới chịu lên tiếng: Lần này ba Kin sai thật rồi!-1

Chồng Thu Thủy bị phát hiện có thái độ lạ với con trai riêng của cô

Trong khi Kin Nguyễn khẳng định mình không hề véo mà chỉ giữ tay Henry để bé không bị tăng động thì Thu Thủy một mực bênh vực chồng, cho rằng con trai mình là đứa trẻ năng động, không bao giờ chịu ngồi yên nên mới phải làm vậy.

Thu Thủy chia sẻ: "Hôm qua Thủy livestream vì giữ lời hứa với mọi người Thuỷ mới cho Henry xuất hiện cùng ba mẹ vì biết tính con năng động không bao giờ ngồi yên! Ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại nhưng do trúng cái đế của cái thành bàn bị đỏ 1 xíu, Henry ở nhà thương ba Kin lắm, hay nhõng nhẽo nên mới nhõng nhẽo như vậy. 

Thuỷ biết mọi người thương Henry! Thuỷ là mẹ độc thân đứt ruột đẻ con mình ra nuôi con của mình suốt 4 năm qua! Thuỷ đủ lớn để nhận biết cái nào đúng và sai, cái nào tốt cho con mình và bản thân mình!

Chứng kiến chồng trẻ đối xử tệ với con ruột, Thu Thủy bị cộng đồng mạng ném đá chán chê mới chịu lên tiếng: Lần này ba Kin sai thật rồi!-2

Tuy bị chỉ trích nhiều nhưng nữ ca sĩ vẫn bảo vệ chồng trẻ Kin Nguyễn

Lần này ba Kin sai thật rồi! Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này... Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con. 

Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con, cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo à!

Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ! Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry! 

Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều!".

Chứng kiến chồng trẻ đối xử tệ với con ruột, Thu Thủy bị cộng đồng mạng ném đá chán chê mới chịu lên tiếng: Lần này ba Kin sai thật rồi!-3

Hiện tại, cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều đã khóa tính năng bình luận trên facebook cá nhân.

Theo Helino


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.