Chungha dương tính với Covid-19, fan không tin dù truyền thông Hàn Quốc đồng loạt xác nhận

Hiện tại, fan Kpop đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Chungha cũng như các thần tượng đã bị nhiễm Covid-19. Mọi lịch trình cho việc ra mắt full-album đầu tay của cô khả năng sẽ bị huỷ bỏ.

Sáng ngày hôm nay 7/12, tờ SPOTV News bất ngờ đưa tin khẳng định Chungha đã dương tính với Covid-19. Cụ thể, Chungha mới đây đã tiếp xúc với 1 người nhiễm bệnh và cũng có kết quả xét nghiệm dương tính. Tờ này cũng khẳng định rằng, màn comeback tháng 12 có thể sẽ bị hoãn lại.

Chungha dương tính với Covid-19, fan không tin dù truyền thông Hàn Quốc đồng loạt xác nhận-1

Chungha dương tính với Covid-19.

Được biết, năm 2020 tuy ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng suốt 12 tháng, Chungha trung bình mỗi tháng đều phát hành một ca khúc mới. 12 tháng trong năm Chungha ra đủ 12 bài, không ra bài riêng thì cũng hát nhạc phim, không hát nhạc phim thì cũng collab với các nghệ sĩ khác.

Hiện tại, fan Kpop đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Chungha cũng như các thần tượng đã bị nhiễm Covid-19. Trước lời kêu gọi của fan, các đài truyền hình, nhà tổ chức đã hủy bỏ các chương trình âm nhạc đồng thời nếu buộc phải tổ chức đều phải có các khâu phòng bệnh nghiêm ngặt.

Chungha dương tính với Covid-19, fan không tin dù truyền thông Hàn Quốc đồng loạt xác nhận-2

Chắc chắn mọi lịch trình của Chungha sẽ bị huỷ bỏ.

Trước đó, vào ngày 30/11, làng giải trí Hàn Quốc ghi nhận idol đầu tiên dương tính với Covid-19 là Bitto (UP10TION). Được biết trước đó, nam idol đã đi ăn với một người quen và sau khi biết người này nhiễm bệnh Bitto đã lập tức đi xét nghiệm và nhận được kết quả dương tính.

Đến sáng 1/12, công ty chủ quản tiếp tục đưa ra thông báo Kogyeol - thành viên cùng nhóm với Bitto cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính. Nam idol sẽ cách ly và điều trị trong 14 ngày tới, mọi hoạt động của nhóm đều bị hủy bỏ. Tất cả nhân viên, staff cùng các thành viên khác cũng đều đã được xét nghiệm.

Đến buổi tối ngày 1/12, fan Kpop lại tiếp tục đón nhận 1 tin tức không mấy vui vẻ, đó là 2 nữ idol Yiren và Sihyeon (EVERGLOW) cũng đã dương tính với Covid-19. Được biết, Yiren đã tiếp xúc với người quen bị nhiễm bệnh, nên cô và cả nhóm đã chủ động xét nghiệm. 4 thành viên còn lại của EVERGLOW có kết quả âm tính, tuy nhiên cả họ và các nhân viên cũng sẽ phải cách ly 14 ngày. Trước đó, nhóm tham gia ghi hình chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook với khách mời Gummy, TEEN TOP, Jo Hyun Mi và Kim Hyun Chul.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-chungha-duong-tinh-voi-covid-19-truyen-thong-han-quoc-dong-loat-dua-tin-2011990.html

Covid-19

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.