Chuyển biến sức khoẻ của Phi Nhung sau 6 ngày chuyển viện điều trị Covid-19: Đã dừng lọc máu và 1 tín hiệu đáng mừng!

Dù đang tất bật lo phát quà cứu trợ nhưng NS Việt Hương vẫn rất quan tâm và liên tục cập nhật tình hình của ca sĩ Phi Nhung.

Kể từ khi thông tin Phi Nhung đã chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị Covid-19 được chia sẻ, rất nhiều sao Việt và người hâm mộ đã đồng lòng cầu nguyện cho nữ ca sĩ tai qua nạn khỏi. Đến ngày 1/9, Phi Nhung đã trải qua 6 ngày chiến đấu với bệnh tật tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy.

Giữa lúc hàng loạt tin tức tiêu cực bị lan truyền, sáng nay nhà báo Song Minh đã dẫn lại lời NS Việt Hương để thông báo tiến triển bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung: "Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho 'Cô Bụt' Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: 'Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị đã dừng lọc máu, có phản ứng với lời nói. Chị vẫn đang thở máy nhưng chưa cần tới ECMO, vì ECMO sẽ có những biến chứng của nó'. Tôi thấy an lòng một chút. Ngày đầu tháng 9 nắng đẹp".

Như vậy, sau 6 ngày điều trị, ca sĩ Phi Nhung đang có những tín hiệu vô cùng khả quan, đến hôm nay đã dừng lọc máu khiến người hâm mộ và bạn bè thở phào nhẹ nhõm.

Chuyển biến sức khoẻ của Phi Nhung sau 6 ngày chuyển viện điều trị Covid-19: Đã dừng lọc máu và 1 tín hiệu đáng mừng!-1

Việt Hương cho biết ca sĩ Phi Nhung vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu với Covid-19, nữ ca sĩ đã dừng lọc máu và có phản ứng với lời nói

Được biết, ECMO là một phương pháp hỗ trợ sự tuần hoàn và hô hấp khi tim hoặc phổi hay cả hai đều không thể hoạt động bình thường. Công nghệ này có thể thay thế tim hoặc phổi hay cả hai trong một thời gian ngắn, song song với hiệu quả mang lại thì các biến chứng khi chạy ECMO cũng tương đối nghiêm trọng. Chính vì lý do này, NS Việt Hương cùng người thân đều mong ca sĩ Phi Nhung cố gắng vượt qua giai đoạn này để hồi phục ngoạn mục mà không cần can thiệp đến phương pháp ECMO.

Chuyển biến sức khoẻ của Phi Nhung sau 6 ngày chuyển viện điều trị Covid-19: Đã dừng lọc máu và 1 tín hiệu đáng mừng!-2

Việt Hương khẳng định đồng nghiệp chưa cần can thiệp phương pháp cuối cùng là ECMO để chữa trị Covid-19

Chuyển biến sức khoẻ của Phi Nhung sau 6 ngày chuyển viện điều trị Covid-19: Đã dừng lọc máu và 1 tín hiệu đáng mừng!-3

Với những tín hiệu khả quan này, người hâm mộ càng có thêm hy vọng ca sĩ Phi Nhung sẽ chiến thắng Covid-19

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.