Chuyện khó tin: Vũ Khắc Tiệp được gọi là "thánh tiên tri mùa Covid" chỉ vì hành động này

Cứ mỗi lần Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh check-in ở đâu là nơi đó sẽ phải giãn cách.

Mới đây, cộng đồng mạng lại thêm một lần ngỡ ngàng khi Vũ Khắc Tiệp vừa đăng ảnh check-in ở Hội An thì ngay hôm sau địa phương này phải thực hiện các biện pháp chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt hơn.

Cụ thể, vào ngày 15/7, "ông bầu" đăng ảnh chụp ở phố cổ và bày tỏ: "Nhớ Hội An". Thì sang 16/7, UBND tỉnh Quảng Nam ra công văn yêu cầu siết chặt các biện pháp phòng chống dịch, Hội An tạm dừng hoạt động tắm biển, các quán ăn, cafe,... phải giảm 50% lượng người phục vụ.

Chuyện khó tin: Vũ Khắc Tiệp được gọi là thánh tiên tri mùa Covid chỉ vì hành động này-1


Sở dĩ sự trùng hợp này gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi đây không phải là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp check-in ở đâu, nơi ấy liền giãn cách hoặc siết chặt phòng chống dịch. Anh còn được dân mạng gọi vui là "đại sứ cách ly", thường xuyên bị gắn liền với những vụ cách ly, đã trên 5 lần cứ đi đâu, nhắc đến địa điểm nào là nơi đó bị phong tỏa như Paris, Phú Quốc, Đà Lạt,...

Chuyện khó tin: Vũ Khắc Tiệp được gọi là thánh tiên tri mùa Covid chỉ vì hành động này-2
Ngoài "đại sứ cách ly", Vũ Khắc Tiệp giờ đây đã có thêm danh xưng "thánh tiên tri mùa Covid".


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-kho-tin-vu-khac-tiep-duoc-goi-la-thanh-tien-tri-mua-covid-chi-vi-hanh-dong-nay-162211707091244400.htm

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.