Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa

Thông tin Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chia tay đã khiến không ít người bất ngờ.

Tối 10/4, doanh nhân Phượng Chanel chính thức công bố chấm dứt chuyện tình với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sau rất nhiều khó khăn để đến với nhau thì cặp đôi lại chia tay đầy bất ngờ.

Nhìn lại chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan, không ít người phải tiếc nuối cho quãng thời gian đẹp đẽ mà hai người đã cùng nhau vượt qua.

Bắt đầu cuộc tình trong tai tiếng nhưng vẫn bất chấp đến với nhau

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chính thức hẹn hò vào năm 2015, tuy nhiên tin đồn về mối quan hệ tình cảm đặc biệt của hai người đã rộ lên trước đó. Thời điểm này, Quách Ngọc Ngoan vướng lùm xùm hậu ly hôn với vợ cũ Lê Phương và Phượng Chanel bị xem là "người thứ 3". 

Sau khi đã công khai ở bên nhau, Quách Ngọc Ngoan lại bị dư luận mỉa mai vì hẹn hò với nữ đại gia hơn tuổi. Cặp đôi đã trải qua quãng thời gian đầy tai tiếng, mối tình của họ không chỉ vấp phải những ý kiến trái chiều mà thậm chí cả những sự công kích.

Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-1


Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Phượng Chanel vẫn quyết tâm ở bên và vun vén tình cảm với Quách Ngọc Ngoan. Chính nữ đại gia thừa nhận rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày đều được chia sẻ cùng bạn trai kém tuổi những câu chuyện trong cuộc sống. Dù cho Quách Ngọc Ngoan không thể giúp đỡ cô trong chuyện kinh doanh, làm ăn, anh chỉ tập trung vào trang trại của mình nhưng sự đồng hành, sẻ chia với tư cách là một người bạn đời của anh lại khiến Phượng Chanel cảm thấy yên bình và yêu anh nhiều hơn. Ngược lại, nam diễn viên cũng hết lòng với bạn gái, hộ tống cô ở tất cả mọi sự kiện, công việc làm ăn, những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Trước truyền thông, công chúng hay trên mạng, Phượng - Ngoan ít khi thể hiện tình cảm quá mức mà chỉ dành cho nhau những cái nắm tay và ánh nhìn đầy yêu thương, trìu mến. Qua thời gian, ánh nhìn của dư luận về chuyện tình của cặp mỹ nam - nữ đại gia cũng dần có thiện cảm hơn.

Tưởng chừng đã viên mãn lại là lúc rời xa

Sau 6 năm bên nhau, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã chứng minh được tình cảm mà họ dành cho nhau là chân thành. Vào tháng 7/2020, nam diễn viên trong một phút cao hứng đã công bố tin vui lên chức bố. Anh công khai gọi Phượng Chanel là vợ và tiết lộ có một cô con gái nhỏ tên là Quách Trương Thanh Nhã. Khi đó, Quách Ngọc Ngoan còn úp mở về chuyện đã bắt đầu bàn bạc với Phượng Chanel về đám cưới.

Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-2Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-3


Tưởng chừng như sau bao nhiêu đàm tiếu dư luận, cặp đôi cũng đã có một gia đình viên mãn thực sự thì một thời gian sau họ lại quyết định rời xa nhau. 

Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-4

Kể từ khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ thông tin kết hôn và có con, Phượng Chanel vẫn không lên tiếng gì về chuyện này. Sau đó thỉnh thoảng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng đăng ảnh với con gái nhưng lại không bao giờ có đầy đủ 3 người trong cùng một khung hình.

Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-5Chuyện tình 6 năm của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Vượt qua đàm tiếu dư luận để bên nhau, tưởng chừng đã viên mãn lại rời xa-6

Vài tháng trở lại đây, Phượng Chanel không còn có bất cứ hình ảnh nào chung với Quách Ngọc Ngoan làm rộ lên nghi vấn đường ai nấy đi. Cho đến tối 10/4 mới đây nữ doanh nhân mới chính thức xác nhận chuyện này.

Phượng Chanel cho biết cô và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay được một thời gian và chưa từng đăng ký kết hôn, nguyên nhân chỉ là do hết duyên phận chứ không xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp gì. Nữ doanh nhân dành lời khen cho bạn trai cũ và khẳng định cả hai vẫn là bạn bè.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-6-nam-cua-phuong-chanel-va-quach-ngoc-ngoan-vuot-qua-dam-tieu-du-luan-de-ben-nhau-tuong-chung-da-vien-man-thi-lai-chia-tay-day-nuoi-tiec-162211104001946832.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.