Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm

Trong số dàn diễn viên nữ nổi tiếng từ Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo và Ly Kute đều tìm được hạnh phúc sau chuyện tình sóng gió. Trong khi đó, nữ chính phần một Minh Hương có hôn nhân viên mãn, riêng Hoàng Thùy Linh chưa kết hôn.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-1
Tối 28/10, nhiều sao Việt đăng ảnh mừng Ly Kute kết hôn. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tìm được tình yêu mới sau thời gian một mình nuôi con. Trước đó, cô có chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân, sinh con cho nam cầu thủ nhưng không tiến đến hôn nhân.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-2
Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh gửi lời mừng đến Ly Kute: "Em mong ngày này lâu lắm rồi, mong tuổi thơ của em - Khánh Ly (tên thật của nữ diễn viên) mãi hạnh phúc".

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-3
Tham gia hai phần Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo sau đó được biết đến nhiều trong vai trò MC. Trước khi tìm được hạnh phúc hiện tại, nữ diễn viên trải qua nhiều biến cố, từ việc kết hôn ở tuổi 23, ly hôn sau 4 năm chung sống và nuôi con một mình. Cô còn chống chọi nhiều căn bệnh như nhược thị, viêm xơ thanh quản.


Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-4
Hiện tại, Vân Hugo có cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Hùng Cường. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên nói hôn nhân hạnh phúc khiến cô được chữa lành từ thể xác đến tinh thần, sức khỏe dần hồi phục. Cô chuẩn bị xuất hiện trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau nhiều năm vắng bóng trên sóng truyền hình.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-5Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-6

Minh Hương đảm nhận vai nữ chính Vàng Anh trong Nhật ký Vàng Anh phần đầu. Sau thời gian làm diễn viên, cô chuyển hướng sang nghề MC, biên tập viên chuyên nghiệp. Hiện tại, cô mang quân hàm Thượng úy thuộc Lực lượng Công an Nhân dân và tiếp tục công việc MC truyền hình.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-7
Trong số các diễn viên nữ từng tham gia Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương được cho là có cuộc sống viên mãn nhất. Nữ MC kết hôn năm 25 tuổi, chồng là kiến trúc sư. Cô có hai người con, gần đây tậu chung cư, ổn định từ công việc đến hôn nhân.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-8
Hoàng Thùy Linh từng được khán giả yêu mến qua vai nữ chính ở phần hai Nhật ký Vàng Anh. Trải qua biến cố cuộc sống, Hoàng Thùy Linh được khán giả ủng hộ trở lại trong vai trò ca sĩ. Những năm qua, cô có nhiều sản phẩm âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa. Gần đây, cô trở lại sóng giờ vàng trên VTV với bộ phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do.

Chuyện tình dàn sao nữ phim Nhật ký Vàng Anh sau 17 năm-9
Nổi tiếng trong âm nhạc, phim truyền hình, đời tư của Hoàng Thùy Linh cũng gây chú ý. Nữ ca sĩ từng vướng nghi vấn tình cảm với người mẫu Vĩnh Thụy, ca sĩ Gil Lê và gần đây là rapper Đen Vâu.


Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chuyen-tinh-dan-sao-nu-phim-nhat-ky-vang-anh-sau-17-nam-post1582321.tpo

Hoàng Thùy Linh

Ly Kute

Vân Hugo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.