Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có "quả ngọt" bất ngờ

Cô con gái 8 tháng tuổi chính là minh chứng tình yêu của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sau nhiều năm yêu đương tai tiếng.

Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố đã có con gái với Phượng Chanel. Anh cho biết hai người đã chính thức là vợ chồng, kết hôn hợp pháp và thiên thần nhỏ của anh và bà xã nay được 8 tháng tuổi, tên gọi thân mật là Su Mi.

Quách Ngọc Ngoan không giấu nổi niềm hạnh phúc, tự hào của mình khi khoe về vợ con, về tổ ấm nhỏ sau 6 năm bên Phượng Chanel. Anh cho biết cả vợ và mình thường xuyên bận công việc nên cứ tranh thủ thời gian rảnh rỗi là lại dành hết cho con, làm mọi điều tốt nhất mà một đứa trẻ sơ sinh cần cho con. Làm cha lần thứ 2 nhưng cảm giác của Quách Ngọc Ngoan vẫn bồi hồi và hạnh phúc như lần đầu.

Nhìn lại chặng đường mà cả hai đã đi qua, dù có nhiều tai tiếng thuở ban đầu, những đàm tiếu về mối quan hệ mỹ nam - nữ đại gia cùng rất nhiều đồn thổi xung quanh nhưng chẳng ai có thể phủ nhận rằng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã có một chuyện tình đầy say đắm và thật lòng.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-1


Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò vào năm 2015, nhưng tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người đã xuất hiện từ trước đó. Thậm chí, có thời gian Phượng Chanel còn bị cho là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-2
Sau khi "đường đường chính chính" ở bên nhau, Quách Ngọc Ngoan lại bị điều tiếng vì hẹn hò với nữ đại gia hơn tuổi. Nhưng bất chấp thị phi, hai người vẫn bên nhau say đắm và duy trì mối quan hệ tới tận bây giờ.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-3Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-4

Quách Ngọc Ngoan luôn luôn hộ tống Phượng Chanel đến các sự kiện hay công việc làm ăn của cô. Nam diễn viên cũng không ngại công khai những hình ảnh tình cảm bên bạn gái lên trang cá nhân. 

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-5
Phượng Chanel từng tâm sự cô chưa từng nghĩ sẽ yêu đương dài lâu với Quách Ngọc Ngoan mà chỉ "được ngày nào hay ngày đấy". Nhưng vì đàm tiếu dư luận quá lớn, cộng thêm cái "máu" của một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nên Phượng Chanel quyết tâm phải bảo vệ cuộc tình này.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-6
Trước truyền thông, công chúng hay trên mạng, Phượng - Ngoan ít khi thể hiện tình cảm quá mức mà chỉ dành cho nhau những cái nắm tay và ánh nhìn đầy yêu thương, trìu mến. Qua thời gian, ánh nhìn của dư luận về chuyện tình của cặp mỹ nam - nữ đại gia cũng dần có thiện cảm hơn.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-7
Có một điều thú vị về cặp đôi này là Quách Ngọc Ngoan khá chủ động trong việc bày tỏ tình cảm, còn Phượng Chanel lại rất kín đáo. Tuy nhiên, chính nữ đại gia lại thừa nhận rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày đều được chia sẻ cùng bạn trai kém tuổi những câu chuyện trong cuộc sống. Dù cho Quách Ngọc Ngoan không thể giúp đỡ cô trong chuyện kinh doanh, làm ăn, anh chỉ tập trung vào trang trại của mình nhưng sự đồng hành, sẻ chia với tư cách là một người bạn đời của anh lại khiến Phượng Chanel cảm thấy yên bình và yêu anh nhiều hơn.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-8
Cứ âm thầm bên nhau thế mà đã đến năm thứ 6. Khi nhiều người thắc mắc liệu Quách Ngọc Ngoan có cưới Phượng Chanel không thì mới đây chính nam diễn viên đã công khai gọi cô là "vợ", đồng thời tuyên bố đã kết hôn và có một cô con gái 8 tháng tuổi.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-9
Khi nói về vợ và con, Quách Ngọc Ngoan không giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh bộc bạch đây là điều may mắn nhất cuộc đời mình, đặc biệt là với người vợ luôn hiểu và gắn bó với mình trong cuộc sống.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel: Bất chấp tai tiếng, yêu say đắm rồi cuối cùng lại có quả ngọt bất ngờ-10
Một tờ giấy đăng ký kết hôn, một thiên thần nhỏ chào đời không chỉ là kết tinh cho tình yêu của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. Đó còn là minh chứng để thấy cuộc tình của họ suốt 6 năm qua là chân thành.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-tinh-quach-ngoc-ngoan-phuong-chanel-bat-chap-tai-tieng-yeu-say-dam-roi-cuoi-cung-lai-co-qua-ngot-bat-ngo-22202023722047537.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.