Chuyện tình Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Những mẩu chuyện thú vị “giờ mới kể”

Có thể nói Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến với nhau là... định mệnh.

Có thể nói Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến với nhau là... định mệnh.

Song Joong Ki Song Hye Kyo về một nhà, không ít người tò mò tự hỏi cặp đôi lấy thời gian ở đâu để gặp nhau. Nhưng, thực chất, những cuộc gặp gỡ của Song Song Couple thường diễn ra kín đáo mà không nhiều người biết. Mới đây, báo chí và các fan vừa sưu tầm những câu chuyện thú vị về cặp đôi nổi tiếng nhất hiện nay.

Mới đây, trên mặt báo vừa tiết lộ thông tin thú vị về Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Theo nguồn tin cho biết, Song Joong Ki thực sự ngưỡng mộ hay có thể coi là fan lớn của Song Hye Kyo. Bằng chứng là anh từng chụp hình với ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo tại sân bay.

Song Joong Ki đi du lịch cùng với Lee Kwang Soo…

… và chụp hình với biển quảng cáo của Song Hye Kyo.

Câu chuyện bắt đầu khi Song Joong Ki đi du lịch cùng nhóm bạn thân trong đó có Lee Kwang Soo. Tại sân bay, khi nhìn thấy hình quảng cáo mỹ phẩm của Song Hye Kyo khá đẹp, Song Joong Ki đã bày tỏ sự hâm mộ của mình bằng cách dừng lại và nhờ bạn bè chụp cho bức hình chung với biển quảng cáo.

Được biết, thời điểm chụp bức hình này, Song Joong Ki vẫn chưa tham gia Hậu duệ mặt trời. Khi biết tin anh sẽ hợp tác với Song Hye Kyo, Song Joong Ki rất vui sướng và có chút hồi hộp vì cuối cùng được đóng chung cùng đàn chị.

Một nguồn tin tiết lộ, đầu năm ngoái, khi Song Hye Kyo đang chụp hình cho một tạp chí, Song Joong Ki đã bất ngờ xuất hiện và mang theo đồ ăn vặt cùng cafe cho cô. Được biết, đây là thời điểm trước khi phim Hậu duệ mặt trời lên sóng.

Song Joong Ki mang đồ ăn vặt và cafe tới chỗ làm của Song Hye Kyo.

Hành động của Song Joong Ki khiến cả ê-kíp chụp hình cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, sau đó, khi phim Hậu duệ mặt trời được lên sóng nhiều người cho rằng có thể đây là cách hành xử lịch sự của nam tài tử họ Song với người bạn diễn là đàn chị nổi tiếng.

Đầu năm 2017, khi các tin đồn tình cảm bắt đầu lắng xuống, một nhân chứng tiết lộ rằng mình bắt gặp Song Hye Kyo ngồi đợi Song Joong Ki tại Mỹ. Được biết, vì buổi chụp hình cho tạp chí W, Song Joong Ki đã đến Mỹ, Song Hye Kyo đã đi theo anh. Trong khi bạn trai đang làm việc, “nữ thần Hàn Quốc” đã uống cafe tại một quán gần đó. Fan đã bắt gặp hình ảnh Song Hye Kyo tại đây. Theo lời nhân chứng, Song Joong Ki khá lo lắng khi để bạn gái phải chờ đợi lâu.

Song Hye Kyo chờ bạn trai tại quán cafe ở Mỹ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng họ thường xuyên hẹn hò ở nước ngoài để không bị mọi người chú ý. Đặc biệt, cả hai cũng hay gặp gỡ tại nhà để tránh bị nhòm ngó. Không khó hiểu khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên có lịch trình trùng nhau tại nước ngoài.

Liên tục bị đồn đại hẹn hò sau khi phim kết thúc, thậm chí ảnh đi ăn cùng nhau cũng được đăng tải, nhưng Song – Song Couple luôn có người “đỡ đạn” hộ. Đầu tiên phải kể đến Yoo Ah In. Vốn là bạn thân của đàn chị Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Hye Kyo có rất nhiều ảnh chụp chung thân thiết. Nhưng, sau Hậu duệ mặt trời, trong số các bức ảnh chung của cặp đôi có thêm gương mặt của Song Joong Ki.

Thực chất, Song Joong Ki và Yoo Ah In cũng có mối quan hệ thân tình từ lâu sau khi cả hai đóng chung trong phim Chuyện tình Sungkyunkwan. Thậm chí, cả hai còn từng giành được giải thưởng Cặp đôi nam – nam đẹp nhất. Nhờ vậy, Yoo Ah In cũng nhiệt tình ủng hộ cho mối quan hệ của hai người bạn thân thiết. Anh cũng có mặt trong cuộc gặp gỡ tiệc cùng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo như là nhân chứng cho mối quan hệ của hai anh chị họ Song.

Yoo Ah In đi ăn cùng với Song – Song sau lễ trao giải.

Yoo Ah In là “bình phong” hoàn hảo cho cặp đôi.

Ngoài Yoo Ah In, Lee Kwang Soo cũng là nhân vật được cặp đôi Song – Song đem ra làm lá chắn. Vốn nổi tiếng là đôi bạn “thân cực thân”, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo từng khiến nhiều người đồn đại là “người yêu”. Ấn tượng nhất chính là thời điểm khi đang đóng Hậu duệ mặt trời tại Hy Lạp, Song Joong Ki đã viết lời tỏ tình với bạn thân trên đá: “Song Joong Ki <3 Lee Kwang Soo (Hoàng tử Châu Á), Ngày 14/10/2015″. Nhưng, tình yêu thực sự của Song Joong Ki lại chẳng phải là Lee Kwang Soo.

Lee Kwang Soo “dỗi” Song Joong Ki vì tỏ tình với anh nhưng lại…

… hẹn hò với Song Hye Kyo.

Đặc biệt, trong tất cả các chương trình fan meeting, thậm chí ở bất cứ đâu, khi các fan reo hò rằng muốn Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau đi, “Đại úy Yoo” lại thản nhiên thốt lên rằng: “Tôi đã có Kwang Soo rồi!”.

Cách đây không lâu, có tin đồn rằng bố của Song Joong Ki không hài lòng vì con dâu lớn tuổi hơn con trai. Nhưng, sự thật, bố của Song Joong Ki luôn ủng hộ chuyện tình của hai người. Đối với ông, “lệch tuổi không quan trọng, quan trọng là Joong Ki yêu ai, chọn ai”. Có thông tin tiết lộ bạn bè của gia đình nhà họ Song biết tin cậu con thứ nhà họ sắp sửa lấy vợ còn sớm hơn cả báo chí.

Bố mẹ Song Joong Ki rất ưng cô con dâu tương lai.

Bố Song mẹ Song rất ưng ý cô con dâu và tự hào vì con trai có thể kiếm được nàng dâu xinh đẹp như vậy. Thậm chí cả hai còn gọi con dâu tương lai rất thân mật là “Hye Kyo à”.

Theo Khám Phá


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.