Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn

Chuyện tình của Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole dù ngọt ngào nhưng cũng không ít trắc trở.

Khuya 11/4, Jack Cole - chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận tin đồn ly hôn là sự thật. Mặc dù trước đó cặp đôi cũng vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân nhưng thông tin này vẫn khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Nhiều người tiếc nuối và Hoàng Oanh và Jack Cole từng là cặp đôi đẹp.

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh hạnh phúc thông báo kết hôn với Jack Cole. Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu từ 2 năm trước đó. Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Singapore. Đám cưới của Hoàng Oanh và chồng Tây không phải là hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz, nhưng diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, ngọt ngào.

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-1

Chuyện tình của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự bình yên, không phô trương nhưng chẳng kém gì ngôn tình. Hoàng Oanh từng viết về ông xã: "Rồi như một phép màu, nhiều điều tốt đẹp đã đến với mình, hay nói đúng hơn là đã ở lại, và đã chọn mình sau khi mình chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên. Một trong những điều ở lại đó là Jack. 

Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau nhưng tất cả những gì ông ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình (ước gì ông già lúc nào cũng được như vậy). Mình biết là mình cần người đàn ông này".

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-2

Sau hôn lễ, Hoàng Oanh vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 quá cỡ. Đầu tháng 1/2020, Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng, là một bé trai. Cô sinh con vào tháng 8/2020.

Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu và vượt cạn, chồng cô bị mắc kẹt ở Singapore do tình hình dịch Covid-19 phức tạp. Một mình Hoàng Oanh phải đối mặt với những vất vả trong lần đầu làm mẹ, thậm chí nguy hiểm khi phải sinh non.

"Chồng tôi hồi hộp đợi tin ở nhà cả ngày. Khi anh có cảm giác hình như em bé ra rồi thì điện thoại đổ chuông. Jack gọi đó là thần giao cách cảm giữa hai bố con. Jack vỡ òa hạnh phúc và tôi cũng vậy", Hoàng Oanh kể lại giây phút con chào đời nhưng ông xã không thể ở bên.

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-3

Sau thời gian một mình nuôi con, Hoàng Oanh đã quyết định tạm gác lại cuộc sống ở Việt Nam để đoàn tụ với ông xã ở Singapore. Tháng 9/2020, cô và con trai Max đã bay ra nước ngoài giữa dịch Covid-19. Cuộc sống gia đình 3 người của Hoàng Oanh khi đó tràn ngập niềm vui.

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cô và ông xã thường xuyên đưa bé Max đi chơi ở nhiều nơi, cho con trải nghiệm thế giới xung quanh. Phần lớn thời gian của Hoàng Oanh ở Singapore là chăm sóc gia đình.

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-4

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-5

Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, Hoàng Oanh từng chia sẻ, bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, cô và chồng Tây cũng có những mâu thuẫn trong nếp sống xuất phát từ bất đồng văn hóa, thậm chí khiến Hoàng Oanh "vỡ mộng hôn nhân".

"Oanh không vơ đũa cả nắm nhưng Oanh nghĩ đây cũng là một văn hóa của người Mỹ. Họ rất độc lập, chủ nghĩa cá nhân. Cái đó không xấu nhưng nó hơi xung đột với văn hóa Việt Nam mình. Ví dụ như anh ấy đã có vợ có con nhưng cuối tuần vẫn thích đi với bạn bè, vẫn giữ cuộc sống độc lập.

Phụ nữ Việt Nam mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông, lại là người Mỹ nữa nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình.

Có lẽ sự mâu thuẫn này cũng phản ánh văn hóa, tư duy của hai đất nước khác nhau. Oanh không nói ai trong đất nước đó cũng như vậy, nhưng mình có thể thấy ở Mỹ họ đề cao quyền tự do cá nhân nên chủ nghĩa cá nhân ở chồng Oanh rất cao. Vì thế mà anh ấy rất độc lập và tự tin. Còn Oanh thì rất truyền thống, yêu văn hóa gia đình", Hoàng Oanh tâm sự.

Chuyện tình tiếc nuối của Hoàng Oanh và chồng Tây: Đám cưới ngôn tình, một mình sinh con, vừa đoàn tụ chưa bao lâu thì ly hôn-6

Tháng 1/2022, Hoàng Oanh cùng con trai trở về Việt Nam, ông xã vẫn ở lại Singapore làm việc. Từ đó đến nay, cô hầu như không còn chia sẻ gì về chồng Tây, thỉnh thoảng còn đăng những dòng tâm trạng buồn bã. Trước khi Jack xác nhận ly hôn, vợ chồng Hoàng Oanh cũng vướng tin đồn chỉ cách đó vài tuần.

Theo Nhịp Sống Việt


Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.