"Chuyện tình tin đồn" của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ

Mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn đang gây nhiều tò mò cho khán giả.

4 năm bị đồn đoán hẹn hò, sống chung

Từ năm 2019, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn hẹn hò của Việt Anh và Quỳnh Nga. Nghi vấn xuất phát từ việc hai người thường xuyên ngồi cạnh nhau, có những cử chỉ thân thiết khi chụp ảnh cùng với nhóm bạn diễn viên nổi tiếng. Trong bộ phim Sinh Tử đóng chung, cặp đôi có những phân cảnh nóng, thân mật khá tự nhiên và ăn ý.  Bên cạnh đó, thời gian chia tay tình cũ của hai người cũng gần nhau, nhiều điểm chung khiến netizen nghi vấn hẹn hò dù chính chủ nhiều lần phủ nhận.

Sau đó, mỗi lần Quỳnh Nga và Việt Anh xuất hiện chung tại sự kiện, đứng chung một khung hình, cũng như mọi động thái trên mạng xã hội của cả hai đều bị cộng đồng mạng "soi kỹ".

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-1
Không giống những "cặp đôi tin đồn" khác, Việt Anh và Quỳnh Nga thoải mái sánh đôi trong nhiều sự kiện. Cả hai cũng không né tránh, tạo khoảng cách hay ngại có những tương tác khá tình tứ khi chụp ảnh chung như khoác tay, ôm eo. 

Năm 2020, Việt Anh và Quỳnh Nga bất ngờ tung ra bộ ảnh thân mật như một cặp tình nhân thực thụ: Mặc đồ đồng điệu, đi dạo ngắm cảnh, nhìn nhau âu yếm, vuốt tóc, chạm má, nắm tay,... Tưởng rằng đây là động thái công khai chuyện tình cảm nhưng thực chất đây là bộ ảnh quảng cáo mà Việt Anh và Quỳnh Nga hợp tác.

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-2Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-3

Trên mạng xã hội, cặp đôi cũng thường xuyên tương tác. Mỗi khi Quỳnh Nga đăng ảnh khoe sắc vóc quyến rũ, Việt Anh không ngớt lời khen ngợi, đôi lần còn có những nhận xét ẩn ý khiến khán giả cho rằng cả hai "thả thính" qua lại. Lúc thì anh khen Quỳnh Nga có hàng mi đẹp, lúc thì khen thân hình cô ngày càng "phổng phao",... Thậm chí cả hai có những lời đối đáp khiến netizen "đỏ mặt".

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-4Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-5Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-6Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-7

Tháng 9/2021, Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn sống chung nhà vì cả hai cùng khoe ảnh vào bếp. Trong hai bức ảnh của bộ đôi diễn viên, hệ tủ bếp đều có màu trắng, chung một kiểu thiết kế, tường bếp màu xanh lá cây, thậm chí đến góc bếp và máy hút mùi trong bếp cũng giống hệt nhau.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không ít lần soi ra sự trùng hợp về địa điểm, thời gian mà hai người check-in giống nhau, tiếp tục đặt nghi vấn cặp đôi đi du lịch, hẹn hò xa. Chẳng hạn như chuyến đi Côn Đảo vào tháng 4/2022, hay chuyến đi Nga vào tháng 4/2023.

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-8Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-9

 

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-10Thái độ của người trong cuộc

Thời điểm mới xuất hiện nghi vấn hẹn hò, Việt Anh và Quỳnh Nga đều nói rằng hai người là anh em thân thiết lâu năm, chơi trong cùng một nhóm. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy".

Về phía Quỳnh Nga, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2021, nữ diễn viên khẳng định mình vẫn độc thân, tuy nhiên nếu trong tương lai có nảy sinh tình cảm với nam đồng nghiệp cũng là chuyện bình thường.

"Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại.

Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ mà đã là quá khứ thì cũng là chuyện đã qua. Anh Việt Anh có nhiều đồn đại về chuyện tình cảm nhưng cũng có cái thật, cái giả. Nếu không phải anh Việt Anh thì sẽ là một người khác. Ví dụ tôi có thích cũng chỉ quan tâm đến hiện tại chứ không phải quá khứ của họ", Quỳnh Nga nói.

Chuyện tình tin đồn của Việt Anh và Quỳnh Nga: Bị soi hẹn hò đến sống chung, người trong cuộc giữ đúng một thái độ-11

Còn về nghi vấn sống chung nhà, ngay khi bị bàn tán xôn xao, Quỳnh Nga đã giải thích: "Thiết kế giống nhau là chuyện bình thường thôi mà, không có gì là chung cả".

Đến nay, mặc dù vẫn thường xuyên góp mặt cùng nhau trong những buổi tụ tập bạn bè nhưng Quỳnh Nga và Việt Anh khá giữ khoảng cách khi chụp ảnh, cũng ít tương tác "thả thính" so với trước đây. Sự úp mở về mối quan hệ ngoài đời của hai diễn viên nổi tiếng khiến khán giả vẫn rất tò mò.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/chuyen-tinh-tin-don-cua-viet-anh-va-quynh-nga-bi-soi-hen-ho-den-song-chung-nguoi-trong-cuoc-giu-dung-mot-thai-do-193230812113425472.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.