Chuyện tình yêu đẹp không kém ngôn tình của Ngọc Trinh

Không chỉ khiến các cô gái ghen tị về nhan sắc, Ngọc Trinh còn khiến các cô gái "đỏ mắt" vì chuyện tình đẹp với bạn trai đại gia.

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh với đại gia hơn tuổi luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ về bạn trai của mình tới công chúng – ngoại trừ gương mặt. Bởi lẽ, dù yêu nhau 7 năm, thường xuyên khoe được người yêu quan tâm, chăm sóc nhưng cô luôn giấu mặt người tình của mình.

Thế nhưng qua lời kể của Ngọc Trinh thì bạn trai cô là một doanh nhân thành đạt, hơn cô 20 tuổi. Về ngoại hình, “nữ hoàng nội y” từng chia sẻ: “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Chị biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm!”.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-6

Ngọc Trinh và người đàn ông giấu mặt 7 năm qua của mình.

Ngoài nhan sắc của mình, Ngọc Trinh còn khiến rất nhiều cô gái phải ghen tị với chuyện tình yêu đẹp như trong tiểu thuyết ngôn tình của mình.

Nên duyên từ chiếc xe đạp

 Bộ phim “Vòng eo 56″ kể về chuyện đời, chuyện tình của Ngọc Trinh đã được tiến hành quay xong. “Nữ hoàng nội y” cho hay, bộ phim là toàn bộ những câu chuyện có thật về cuộc đời của cô và xem phim, khán giả có thể hiểu hết toàn bộ được một Ngọc Trinh từ thời thơ ấu nghèo khó cho đến ngày hôm nay.

AdsGiảm 3-6 kg/tháng nhanh chóng,không gây mệt mỏi.

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng được khắc họa chân thật qua từng thước phim. Được biết, bạn trai đại gia Ngọc Trinh vô cùng thích thú trước những cảnh quay tái hiện cuộc tình của hai người. Vị đại gia này còn cho nam diễn viên Petey Majik Nguyễn mượn trang phục, truyền thụ kinh nghiệm và cảm hứng để vào vai cho đạt nhất. Đặc biệt, điều mà ai cũng bất ngờ đó là bạn trai đại gia cưa đổ Ngọc Trinh bằng cách đưa cô nàng về trên chiếc xe đạp cà tàng cũ kỳ cách đây 7 năm về trước.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-1

Bạn trai Ngọc Trinh chinh phục người đẹp bằng chiếc xe đạp cà tàng.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-2

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia được được thể hiện rõ nét qua bộ phim “Vòng eo 56″.

Chung tình

Ngọc Trinh từng chia sẻ, bạn trai cô là một người đàn ông chung thủy. Cũng chính bởi vì điều này đã khiến “nữ hoàng nội y” hết lòng tin tưởng và gắn bó bên cạnh một nửa của mình.

Người đẹp từng tâm sự về người tình của mình rằng: “Đổi làm chi, có ai tốt hơn ảnh nữa đâu? Ảnh có một điều mà chưa người đàn ông nào có đó là sự chung thuỷ. Tôi nhìn bao nhiêu thằng chưa thấy ai chung thủy hết, tiếp xúc nhiều tôi biết. Anh ấy thường nói tôi đẹp, nhưng cái “gái lạ” vẫn phải hơn chứ? Thế nhưng anh ấy chỉ có mình tôi, quen ảnh 5 năm tôi biết chứ! Tôi thấy đàn ông chung thủy hiếm lắm nên tôi “chụp” được một ông là giữ liền”.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-16

Sự chung thủy tạo nên một tình yêu đẹp.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-18

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-4

Bạn trai Ngọc Trinh là một người đàn ông chung tình.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-3 

Nhiều năm qua người ấy chỉ yêu mình cô.

 Tin tưởng người yêu hết mình

Mặc dù có bạn gái hoạt động trong giới showbiz đầy cám dỗ và thị phi song bạn trai đại gia lại lựa chọn tin tưởng Ngọc Trinh hết mình. “Nữ hoàng nội y” từng chia sẻ rằng bạn trai cô không hề ghen khi cô thân thiết với ông bầu Khắc Tiệp hay chụp hình gợi cảm, khỏa thân hay thậm chí là gặp scandal.

“Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy”, Ngọc Trinh chia sẻ.

 chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-13 

Ngọc Trinh luôn được bạn trai tin tưởng hết lòng.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-9

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-11

Cô nàng thường xuyên tâm sự về một nửa của mình.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-10  

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-7

Và hi vọng được bên nhau thật lâu.

Quan tâm, chiều chuộng và khá lãng mạn

Mỗi lần tâm sự về người yêu, Ngọc Trinh thường xuyên nói rằng đó là một người đàn ông rất yêu thương, chiều chuộng và lo lắng cho cô, đặc biệt đôi khi cũng có những hành động vô cùng lãng mạn.

“Bạn trai tôi làm nhiều hơn nói. Một người đàn ông như vậy mới làm cho đàn bà mê mẩn. Chứ họ mê mình, yêu chiều mình quá, mình không có đam mê đâu. Giới người mẫu tụi tôi, đàn ông mà cung phụng quá thì họ chẳng còn sức hấp dẫn nữa”, Ngọc Trinh cho hay.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-14

Luôn bên cạnh bầu bạn cùng nhau.

“Vì thời gian dành chúng tôi dành cho nhau không có nhiều nên không thấy chán, chỉ thấy thiếu thôi. Đôi lúc, tôi thấy chán chỉ khi thấy anh ấy vô tâm chứ không phải vì tôi chán ảnh. Những lúc mình ốm đau, ảnh gọi điện về tôi ôm, phụng phịu mà ảnh không biết, chẳng hỏi han gì. Tôi giận dỗi một mình, nhưng cũng biết anh ấy bận rộn, gọi điện về hỏi han mình là được rồi, đòi hỏi gì nữa. Rồi mấy hôm sau ảnh về, mua đồ cho tôi ăn, hỏi han sức khoẻ của tôi, tôi mừng ghê lắm. Cười suốt luôn, sướng mà chị. Rồi ảnh giải thích công việc này nọ, rồi ảnh lại gầy, ốm nữa tôi xót ruột. Tôi ân hận vì trách móc ảnh mấy ngày, giận ảnh mấy ngày. Thực ra anh ấy là người có trách nhiệm, lo lắng những cái thực tế, làm nhiều hơn nói. Nhưng mình còn trẻ mà, mình cũng nhiều lúc “sao sao” á, cứ giận lẫy vậy á”, “nữ hoàng nội y” chia sẻ tiếp.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-15

Mua đồ ăn cho người yêu.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-24  

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-8

Tặng hoa và quà bất ngờ và lãng mạn.

Thời điểm quay phim ở Đồng Tháp, bạn trai cũng tranh thủ xuống thăm Ngọc Trinh vào ngày đầu tiên quay và ngày sinh nhật của cô. Còn khi quay ở TP HCM thì thường xuyên ghé qua để quan sát cô làm việc. “Bảy năm bên nhau, bạn trai tôi đã lo cho tôi rất nhiều thứ, ngay cả việc anh thu xếp thời gian bận rộn để đến trường quay ủng hộ tinh thần tôi, cũng đủ khiến tôi rất vui rồi”, Ngọc Trinh tâm sự.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-5

Người đàn ông được cho là bạn trai Ngọc Trinh tới thăm cô ở phim trường.

Chu cấp về vật chất

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ hiếm hoi của showbiz Việt khi thẳng thắn thừa nhận được bạn trai đại gia chu cấp. Cô cho hay, người đàn ông này thường xuyên mua nhà, đổi xe, tặng đồ hiệu và chu cấp tài chính cho cô. “Tôi tuy giờ đã giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ổng cũng lo hết cho tôi từ A tới Z”, Ngọc Trinh cho biết.

“Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình”, Ngọc Trinh kể.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-19

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-20

Ngọc Trinh được bạn trai mua nhà…

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-21

…mua xe…

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-25

…tặng đồ hiệu.

Thậm chí, kể cả khi cô tự lập đứng ra kinh doanh, bạn trai cô cũng hỗ trợ góp vốn đầu tư và giúp đỡ cô rất điều. Chính vì thế mà Ngọc Trinh từng thật thà chia sẻ: “Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy. Thôi thì cứ yêu đi thôi”.

chuyen-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn-22

Bạn trai hỗ trợ Ngọc Trinh trong kinh doanh.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.