Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ

Là nam diễn viên sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật nhưng ít ai biết, Trần Bình Trọng lại có người vợ từng thi Hoa hậu.

Mỗi năm, vào ngày 30 Tết, khán giả cả nước lại rất mong chờ đến đúng khung giờ để được theo dõi chương trình Táo Quân - món ăn tinh thần đã có trong gần 20 năm nay. Bên cạnh cặp đôi Nam Tào, Bắc Đẩu hay các Táo trong thiên đình, thì vẫn còn 1 vai diễn nữa được quan tâm không kém, đó chính là Thiên Lôi. Bởi nếu muốn buổi chầu diễn ra suôn sẻ, Thiên Lôi luôn là nhân tố rất quan trọng.

Thế nhưng ngoài những gương mặt Thiên Lôi điển trai, nổi tiếng như Bình Minh, Tuấn Hưng, vai diễn này còn từng được diễn viên, đạo diễn Trần Bình Trọng đảm nhận và gắn liền với danh xưng "Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân".

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-1Trần Bình Trọng được mệnh danh là "Thiên Lôi xấu nhất" trong Táo Quân

Với vóc dáng nhỏ nhắn, loắt choắt, chiều cao khiêm tốn nhưng lại cầm trên tay chiếc búa "khủng" của Thiên Lôi trong suốt 5 năm liên tục: 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012, anh chàng đã hoàn toàn tạo cho khán giả cái nhìn khác về hình ảnh một Thiên Lôi cao ráo với thân hình vạm vỡ. Thế như dù "phá bỏ" hình tượng Thiên Lôi trong mắt khán giả, Trần Bình Trọng vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nét duyên trong mỗi tình tiết làm buổi chầu thêm phần mặn mà, thú vị.

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-2Vai diễn Thiên Lôi của Trần Bình Trọng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả

Cơ duyên Trần Bình Trọng đến với Táo Quân cùng hình ảnh "Thiên Lôi xấu nhất" cũng rất đặc biệt. Cụ thể, sau khi đảm nhiệm hàng loạt vai diễn trên Gặp Nhau Cuối Tuần, anh đã được đạo diễn Đỗ Thanh Hải tin tưởng và cho thử sức với vai Thiên Lôi.

Trước đó, khi bị gắn liền với danh xưng "Thiên Lôi xấu nhất Táo Quân", Trần Bình Trọng thừa nhận rằng mình không buồn. Bởi với quan điểm của anh, những thứ liên quan đến hài thường được phóng đại lên để chọc cười khán giả. Đáng mừng thay, ngoại hình của anh lại rất hợp với những vai diễn như thế.

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-3Dễ thấy, Trần Bình Trọng sở hữu ngoại hình không hề nổi bật

Bên cạnh vai Thiên Lôi "để đời", trong suốt sự nghiệp, Trần Bình Trọng cũng đảm nhiệm rất nhiều vai phụ trong các tiểu phẩm hài đến mức anh cũng chẳng thể đếm đủ số vai diễn của mình, thậm chí còn được gọi là "vua vai phụ" trong làng hài đất Bắc. Thế nhưng dễ thấy, dù có ngoại hình không mấy nổi bật, mỗi vai diễn của Trần Bình Trọng vẫn luôn được khán giả nhớ đến.

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-4Trần Bình Trọng cũng có hàng loạt vai phụ ấn tượng khác bên cạnh vai diễn Thiên Lôi

Lấy Thiên Lôi làm "nền tảng", kể từ đó trở đi, Trần Bình Trọng ngày càng phát triển trong lĩnh vực hài. Bằng chứng là sau khi rời Táo Quân trong sự tiếc nuối của khán giả, nam diễn viên đã quyết định thành lập 1 công ty sản xuất phim hài của riêng mình và từ đó cũng tạo ra hàng loạt seri hài Tết vô cùng ấn tượng mang thương hiệu riêng như: Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ...

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-5
Sau khi rời Táo Quân, Trần Bình Trọng cũng đã có cho mình một công ty riêng

Nói về chuyện gia đình, ít ai biết vợ của Trần Bình Trọng lại từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2002. Cơ duyên cả 2 gặp nhau đó chính là khi anh đảm nhiệm vai trò trợ lý cho BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 nên có cơ hội gặp gỡ một số thí sinh. Nhưng mãi cho đến khi cuộc thi đã hoàn thành được khá lâu, anh mới có cơ hội gặp lại vợ mình hiện tại. Nói về cơ duyên này, Trần Bình Trọng thường hay đùa vui rằng rất may mắn là năm đó bà xã anh đã bị loại sớm nên họ mới trở thành vợ chồng.

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-6Có thể thấy, bà xã Trần Bình Trọng sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp

Bên cạnh người vợ xinh đẹp, Trần Bình Trọng còn được biết tới là người con thành công nhất của NSND Trần Nhượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng. Đáng ngạc nhiên, trong khi NSND Trần Nhượng được nhớ đến với những vai diễn đạo mạo, bảnh bao trên màn ảnh thì Trần Bình Trọng lại trái ngược 180 độ. Cũng vì lẽ đó nên anh và bố của mình rất ít có cơ hội hợp tác trong các tiểu phẩm, mãi cho đến khi NSND Trần Nhượng tham gia một số bộ phim hài thì hai cha con mới có cơ hội xuất hiện chung và khiến người xem cười ngả nghiêng vì sự hợp tác rất ăn ý.

Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-7Chuyện về Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân: Vợ từng thi Hoa hậu, danh tính bố ruột mới bất ngờ-8NSND Trần Nhượng cũng luôn hậu thuẫn con trai trong các hoạt động nghệ thuật

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-ve-thien-loi-xau-nhat-lich-su-tao-quan-vo-tung-thi-hoa-hau-danh-tinh-bo-ruot-moi-bat-ngo-22022231154714652.htm

Táo Quân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.