Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu

Triệu phú người Italy Gianluca Vacchi nổi tiếng đào hoa, từng hẹn hò với các chân dài như Giorgia Gabriele, Ariadna Gutierrez. Ông vừa tuyên bố có con với tình nhân kém 27 tuổi.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-1

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-2

Gianluca Vacchi là triệu phú nổi tiếng người Italy. Theo tờ Daily Mail, Vacchi sở hữu khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD. Ông nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khả năng nhảy múa ấn tượng và lối sống xa hoa, phóng khoáng.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-3

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-4

Ở tuổi 52, Gianluca Vacchi được khen sành điệu và hấp dẫn không kém các thanh niên U30. Ông chăm chỉ tập gym để giữ vóc dáng săn chắc. Tuy chỉ cao 1,73 m nhưng triệu phú người Italy lại sở hữu cơ bụng 6 múi thường được người hâm mộ ví là "như tượng tạc". Loạt hình xăm phủ kín trên thân mình cũng giúp Vacci trông mạnh mẽ, trẻ trung hơn.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-5

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-6

Là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy và sở hữu nhiều máy bay, du thuyền riêng, Vacchi sống vô cùng xa hoa. Triệu phú 52 tuổi di chuyển bằng máy bay riêng, dùng bữa ở những nhà hàng sang trọng bậc nhất, làm bạn với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Steve Aoki, Zac Efron...

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-7

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-8

Tài khoản cá nhân của Vacchi có tới 12,5 triệu lượt theo dõi. Khán giả biết đến ông qua các video khiêu vũ điêu luyện, nóng bỏng. Ngoài ra, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang thời thượng của triệu phú người Italy.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-9

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-10

Trong giới giải trí, Gianluca Vacchi được gọi bằng biệt danh "tay chơi đào hoa". Ông thường cặp kè cùng các chân dài có tiếng của showbiz. Trong đó, mối tình với siêu mẫu Giorgia Gabriele là nổi tiếng nhất. Hai người gắn bó nhiều năm, thường tay trong tay dự các sự kiện giải trí lớn.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-11

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-12

Chính Giorgia Gabriele là người giúp bạn trai triệu phú trở nên nổi tiếng bằng cách đã đăng tải video nhảy của ông lên mạng xã hội. Gabriele và Vacchi chia tay hồi đầu năm 2017, để lại nhiều nuối tiếc cho những người yêu thích cặp đôi.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-13

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-14

Tháng 7/2017, Gianluca Vacchi bị bắt gặp đi nghỉ mát cùng Ariadna Gutierrez - mỹ nhân người Colombia từng bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015. Bị đồn hẹn hò cùng triệu phú người Italy nhưng Gutierrez không đưa ra phản hồi. Cô không thừa nhận hay bác bỏ tin đồn trên. Thay vào đó, người đẹp Colombia còn thoải mái chia sẻ ảnh chụp thân mật cùng Vacchi lên trang cá nhân.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-15

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-16

Cũng trong mùa hè năm 2017, Vacchi đồng thời làm quen với người mẫu gốc Venezuela Sharon Fonseca. Vào ngày 10/5 vừa qua, triệu phú đào hoa tuyên bố hai người đã có con sau 3 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, Vacchi thể hiện sự trân trọng với người tình kém 27 tuổi. "Tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon", ông nói.

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-17

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-18

Chuyện yêu đương của triệu phú 52 tuổi với dàn người mẫu, hoa hậu-19

Khi biết tin Fonseca mang bầu, Vacchi viết: "Cảm ơn em rất nhiều vì tình yêu em dành cho anh. Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì đã tặng chúng tôi món quà tuyệt đẹp này". Ông hy vọng sẽ đem lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho bạn gái người mẫu. Ngoài đứa con trong bụng Fonseca, Vacchi còn có một con gái 18 tuổi với người vợ thời trẻ.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-yeu-duong-cua-trieu-phu-52-tuoi-voi-dan-nguoi-mau-hoa-hau-post1084723.html

triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.