Cindy Lư: Tiểu thư gia đình danh giá chọn làm giàu bằng bán hàng online, gặp biến cố với Hoài Lâm và mối tình ồn ào cùng Đạt G

Sau những ồn ào, Cindy Lư đang là mẹ đơn thân, dành toàn tâm toàn ý chăm sóc 2 con gái.

Dù không hoạt động trong làng giải trí hay là 1 cái tên năng nổ trên MXH nhưng Cindy Lư (tên thật là Lư Bảo Hoàng Ngọc, SN 1996) vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của dân tình. Nguyên nhân đến từ xuất thân trong một gia đình nổi tiếng và những mối quan hệ tình cảm của cô nàng sau này.

Được định hướng làm nghệ thuật nhưng lại "quay xe" sang kinh doanh

Nhắc đến Cindy Lư, đầu tiên phải kể đến gia thế không phải dạng vừa của cô nàng. Cindy chính là cháu nội NSƯT Bảo Quốc và em gái của diễn viên Gia Bảo. Trong khi đó bố cô lại là doanh nhân có tiếng ở TP.HCM.

Cindy Lư: Tiểu thư gia đình danh giá chọn làm giàu bằng bán hàng online, gặp biến cố với Hoài Lâm  và mối tình ồn ào cùng Đạt G-1

Cindy Lư và ông nội

Gia đình có truyền thống và cũng được định hướng để bước vào làng giải trí nhưng có vẻ như Cindy Lư không có duyên với nghệ thuật. Cô nàng từng gây ấn tượng khi ra mắt với vẻ ngoài xinh xắn, sáng sân khấu song chỉ tham gia một vài hoạt động nhỏ như đóng MV ca nhạc, đóng kịch,... rồi thôi.

Thay vào đó, gái đẹp tỏ rõ năng lực trong kinh doanh. Cô nàng tập tành bán hàng online từ năm 17 tuổi với đủ các mặt hàng khác nhau, từ giày dép, túi xách, vòng tay đến quần áo, hễ cái gì hot là Cindy Lư lại nhập về bán. Buôn bán suôn sẻ cộng với việc lập gia đình sớm có lẽ là lý do khiến cô dứt khoát từ bỏ con đường nghệ thuật.

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh online những mặt hàng đã có từ trước, Cindy Lư còn là chủ 1 cửa hàng điện thoại và phụ kiện công nghệ.

Cindy Lư: Tiểu thư gia đình danh giá chọn làm giàu bằng bán hàng online, gặp biến cố với Hoài Lâm  và mối tình ồn ào cùng Đạt G-2

Đường tình duyên gập ghềnh

Sự nghiệp nghệ thuật không mấy nổi bật, Cindy Lư được biết đến nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Hoài Lâm. Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2016 mới chính thức thông báo đến mọi người.

Tuy nhiên chuyện tình của tiểu thư họ Lư và con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh lại gây nhiều tranh cãi. Lý do chủ yếu đến từ việc cặp đôi đến với nhau rồi lập gia đình khi còn quá trẻ, thậm chí còn xuất hiện tin đồn Hoài Linh từ mặt con nuôi vì không đồng tình. Nhưng bất chấp sự phản đối quyết liệt, Hoài Lâm và Cindy Lư vẫn đến với nhau và có 2 bé gái là Gà và Cún.

Cindy Lư: Tiểu thư gia đình danh giá chọn làm giàu bằng bán hàng online, gặp biến cố với Hoài Lâm  và mối tình ồn ào cùng Đạt G-3

Cindy Lư và Hoài Lâm

Những tưởng vượt qua rào cản, cặp đôi sẽ đồng hành cùng nhau đến đầu bạc răng long nhưng không. Giữa năm 2020, Cindy Lư xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm, kết thúc gần 10 năm yêu và cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

Đến khoảng tháng 4/2021, Cindy Lư vướng nghi vấn hẹn hò với Đạt G. Điều đáng chú ý là ở thời điểm đó Du Uyên và Đạt G vừa có tin chia tay còn Đạt G và Hoài Lâm lại được cho là có mối quan hệ thân thiết. Không để dân tình bàn tán nhiều, Đạt G đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với Cindy Lư và mong mọi người đừng làm tổn thương người ấy. Nhưng mọi chuyện cũng chẳng kéo dài bao lâu, đến tháng 12/2021, Đạt G xác nhận đã tạm dừng mối quan hệ với Cindy Lư, cả 2 vẫn xem nhau như là bạn.

Cindy Lư: Tiểu thư gia đình danh giá chọn làm giàu bằng bán hàng online, gặp biến cố với Hoài Lâm  và mối tình ồn ào cùng Đạt G-4

Đạt G đến ủng hộ Cindy Lư khai trương cửa hàng

Mới đây - đầu tháng 4/2022, trên mạng rộ lên tin đồn Cindy Lư bị Đạt G "tác động vật lý" khi cả 2 tình cờ gặp nhau tại quán bar. Tuy nhiên ngay khi vừa có tin đồn, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng rằng chuyện không liên quan đến mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Cindy Lư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.