Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?

Hậu tan vỡ, Cindy Lư và Hoài Lâm đều có cuộc sống riêng nhưng thái độ trên mạng xã hội thì khác hoàn toàn.

Sau hàng loạt nghi vấn tái hợp, mới đây Cindy Lư - Đạt G khoe ảnh đón sinh nhật và xác nhận vẫn ở bên nhau, cùng chăm sóc các con suốt 3 năm qua. Có thể thấy, 2 nhóc tỳ của Cindy Lư và Hoài Lâm được Đạt G cưng chiều, ở bên cạnh đồng hành từ chuyện học hành đến vui chơi.

Cindy Lư cũng xác nhận Hoài Lâm nay đã có cuộc sống riêng và ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc. Sau chia sẻ của Cindy Lư, nhiều người đã nhắc đến Hoài Lâm bởi lẽ nhiều năm qua anh sống khá kín tiếng, ít khi nhắc về mối quan hệ với tình cũ và các con.

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-1

Đạt G ở bên cạnh đồng hành và chăm sóc các con riêng của Cindy Lư suốt 3 năm qua

Hoài Lâm là cái tên được dự đoán sẽ tỏa sáng rực rỡ trong làng giải trí Việt bởi lẽ có tài năng và còn được nghệ sĩ Hoài Linh làm hậu thuẫn. Thế nhưng ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Hoài Lâm liên tục dính vào ồn ào huỷ show, thái độ sau đó xác nhận chia tay với Cindy Lư. Hậu biến cố tình cảm, nam ca sĩ lui về ở ẩn, thỉnh thoảng bị "team qua đường" bắt gặp những khoảnh khắc hát hò tại quê.

Cho đến hồi đầu năm 2023, Hoài Lâm mới trở lại các sân khấu ca nhạc để phục vụ khán giả. Nam ca sĩ cho biết muốn trở lại làm nghề một cách nghiêm túc sau thời gian vắng bóng. Dù đã trở lại hoạt động mạng xã hội nhưng Hoài Lâm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường, công việc chứ không nhắc đến Cindy Lư và 2 con.

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-2

Hoài Lâm trở lại ca hát để phục vụ khán giả hậu về quê ở ẩn

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-3

Ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm có nhiều thay đổi, nam ca sĩ tròn trịa hơn trước kia

Về chuyện chu cấp nuôi 2 bé Gà Gà và Cún Cún, Cindy Lư từng khẳng định sẽ không nhận của Hoài Lâm 1 đồng. Mẹ đơn thân từng lên tiếng: "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy".

Sau tan vỡ, Cindy Lư không nhận chu cấp từ Hoài Lâm

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-4

Nam ca sĩ cũng ít nhắc đến người cũ và các con trên mạng xã hội

Nếu như Cindy Lư hạnh phúc bên Đạt G thì hiện tại Hoài Lâm cũng công khai mối quan hệ với một cô gái không hoạt động trong showbiz Việt. Bạn gái mới của Hoài Lâm từng đồng hành cùng nam ca sĩ ở các show diễn Đà Lạt, thường đăng ảnh bên nhau vào những dịp đặc biệt. Khi mới hẹn hò Đạt G, Cindy Lư từng công khai tin nhắn với Hoài Lâm, nam ca sĩ gửi lời chúc phúc và khẳng định: "Anh Ok".

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-5

Cindy Lư đang hẹn hò và xây dựng 1 gia đình nhỏ với Đạt G

Cindy Lư xác nhận cùng Đạt G chăm sóc 2 nhóc tỳ suốt 3 năm, Hoài Lâm sống ra sao và chu cấp thế nào?-6

Hoài Lâm cũng hẹn hò với một cô gái xinh xắn, không hoạt động nghệ thuật

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cindy-lu-xac-nhan-cung-dat-g-cham-soc-2-nhoc-ty-suot-3-nam-hoai-lam-song-ra-sao-va-chu-cap-the-nao-d289343.html

Cindy Lư

Hoài Lâm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.