Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng "phục sát đất"

Netizen bày tỏ thích thú và không tiếc lời khen cho sự lanh lợi của quý tử nhà Hoà Minzy. Thậm chí, nhiều người còn tự nhận mình "thua" cả cậu bé 21 tháng tuổi.

Bé Bo là "trái ngọt" của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải sau nhiều năm bên nhau. Quý tử hào môn chào đời từ cuối tháng 10/2019, song tới tháng 2/2021, Hoà Minzy mới thông báo niềm vui làm mẹ tới khán giả. Kể từ đó đến nay, bé Bo nhận được sự chú ý của các fan không thua gì ông bố bà mẹ quyền lực.

Không chỉ có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, bé Bo còn cực kỳ thông minh, lanh lợi. Cậu bé 21 tháng tuổi thuộc làu các mặt chữ, con số, các loài hoa và cả loạt hit của mẹ. Mới đây, Hoà Minzy còn chia sẻ đoạn clip khoe con trai nhận diện được 19 quốc kỳ trên thế giới khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đặc biệt, nhiều netizen còn cho rằng không biết hết tất cả quốc kỳ trong clip, tự nhận "thua" cả quý tử chưa đầy 2 tuổi nhà Hoà Minzy. Trí nhớ tốt cộng với giọng nói bi bô non nớt của Bo thu hút đông đảo dân mạng bình luận, chia sẻ. Hiện tại, clip này đã thu hút gần 2 triệu views trên TikTok chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Clip: Còn chưa đầy 2 tuổi nhưng Bé Bo nhận diện đúng hàng loạt quốc kỳ

Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-1Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-2Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-3Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-4
Quý tử nhà Hoà Minzy tỏ ra háo hức khi được học bài cùng mẹ, cậu bé nhận diện được nhiều quốc kỳ khó đến cả người lớn cũng phải "chào thua"

Nói về khả năng của con, Hòa Minzy chia sẻ: "Học cái gì không quan trọng, quan trọng là để trí nhớ và não bộ em Bo được kích hoạt liên tục không bị lãng quên. Chứ biết cờ Việt Nam thôi là đủ rồi ạ".

Giọng ca Rời Bỏ cũng cho biết thêm, đây chỉ là clip do cô làm lại, thực chất bé Bo đã nhận biết được các quốc kỳ từ trước đó. Điều này làm netizen lại thêm "phục sát đất" cậu bé. Được mẹ cho khám phá sách vờ từ sớm nên Bo luôn coi sách là bạn bè, không cảm thấy áp lực khi học bài. Mỗi khi Bo học tốt, nữ ca sĩ luôn khen ngợi và tặng con tràng vỗ tay để động viên quý tử.

Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-5Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-6
Được mẹ khuyến khích nên bé Bo rất ham học, nhận biết được nhiều loại chữ, số

Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-7Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-8Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-9Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-10Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-11
Mỗi lần Hoà Minzy khoe con trai là vô số các mẹ bỉm lại vào "xin vía" bụ bẫm, đáng yêu

Clip 2 triệu view đang hot: Quý tử nhà Hoà Minzy chưa đầy 2 tuổi đã thuộc làu 19 quốc kỳ, ai cũng phục sát đất-12
Tổ ấm của Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải là niềm ao ước của nhiều netizen

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-2-trieu-view-dang-hot-quy-tu-nha-hoa-minzy-chua-day-2-tuoi-da-thuoc-lau-19-quoc-ky-netizen-cung-phuc-sat-dat-22021257135155813.htm

Hoà Minzy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.