Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi ý kiến Hồ Văn Cường trước khi rút tiền làm từ thiện

Phản ứng của Hồ Văn Cường trước câu hỏi của mẹ nuôi Phi Nhung khiến nhiều người thấy tò mò.

Cũng đã một khoảng thời gian trôi qua kể từ khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, lùm xùm tiền nong với con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngày 11/10 vừa qua, sau khi tro cốt cố nghệ sĩ được Việt Hương trao tận tay con gái ruột Wendy Phạm tai Mỹ, thì tại Việt Nam, ekip của giọng ca Bông Điên Điển cũng nhanh chóng giải quyết ồn ào cát-xê với giọng ca 10x. Theo đó, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao trả lại tận tay sổ tiết kiệm bao gồm tiền đi hát trong 5 năm cho Hồ Văn Cường. Ngoài ra, gia đình cũng thực hiện nguyện vọng của Phi Nhung lúc còn sinh thời là tặng riêng cho nam ca sĩ trẻ 500 triệu đồng để ra riêng.

Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi ý kiến Hồ Văn Cường trước khi rút tiền làm từ thiện-1

Sau đó, Hồ Văn Cường tuyên bố kết thúc hợp đồng với công ty cũng như thông báo sẽ rời khỏi nhà Phi Nhung. Nam ca sĩ trẻ sẽ cùng bố mẹ ruột ra ngoài sống riêng. Quyết định này của giọng ca sinh năm 2003 đã nhận ý kiến trái chiều từ netizen.

Mới đây cộng đồng mạng đã 'khui' ra được đoạn clip ghi lại cảnh cố nghệ sĩ Phi Nhung từng hỏi qua ý kiến của con trai nuôi trước khi rút tiền làm từ thiện.

Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi ý kiến Hồ Văn Cường trước khi rút tiền làm từ thiện-2

Cụ thể, đoạn clip được quay trong hậu trường của một buổi biểu diễn lúc Hồ Văn Cường đang make-up, Phi Nhung bước đến và hỏi nam ca sĩ: 'Con muốn quyên góp cho lũ lụt bao nhiêu. 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu... Bao nhiêu thì mẹ tự lấy'.

Giọng ca 10x vui vẻ trả lời mẹ nuôi: 'Mẹ muốn lấy bao nhiêu cứ tự lấy đi'. Nhân viên make-up kế bên không quên bông đùa một câu: '5 triệu hay 5 tỷ?', cố nghệ sĩ liền đáp: '5 tỷ đâu ra'.

Đoạn clip Phi Nhung 'xin' ý kiến Hồ Văn Cường trước khi rút tiền làm từ thiện đang gây xôn xao mạng xã hội

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, Phi Nhung không quên giải thích đây là số tiền nam ca sĩ họ Hồ được khán giả tặng ở Úc, cô có nhiệm vụ giữ hộ con trai nuôi.

Hai mẹ con sau đó cũng thống nhất rút 5 triệu để làm từ thiện. Trước đề nghị của mẹ nuôi về việc dùng tiền cho công việc thiện nguyện, có thể dễ dàng nhìn thấy giọng ca nhí rất vui vẻ đồng ý.

Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung thận trọng hỏi ý kiến Hồ Văn Cường trước khi rút tiền làm từ thiện-3

Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung

Hậu tuyên bố ra riêng cũng như chấm dứt mọi mối quan hệ với công ty chủ quản cũ, gia đình Hồ Văn Cường cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì động thái đáng chú ý nào trên mạng xã hội.

Đông đảo người hâm mộ đều rất tò mò cuộc sống của giọng ca 10x sau khi rời khỏi nhà chung của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Được biết, rất nhiều nhân vật tiếng tăm đã công khai mong muốn được đỡ đầu Hồ Văn Cường sau tất cả mọi chuyện như: đại gia Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy), Hoa hậu Phương Lê, vị đại gia đằng sau Long Nhật,...

Theo Đất Việt


Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.