Clip con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước bàn thờ, hứa sẽ giải oan cho mẹ

Wendy Phạm bật khóc khi tâm sự trước tro cốt của mẹ, Trizzie Phương Trinh thì hứa sẽ cùng con gái giải oan cho Phi Nhung.

Mới đây, kênh Youtube của Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã đăng tải clip gia đình đón tro cốt của cố ca sĩ về nhà.

Wendy Phạm quỳ trước tro cốt của mẹ, bật khóc tâm sự: "Bây giờ mẹ cũng về rồi, sau bao nhiêu năm mẹ cũng được trở về nhà. Con cố gắng đứa mẹ về mà không được, con xin lỗi mẹ. Con sẽ cố gắng nuôi hai đứa nhỏ lớn, dạy hai đứa nhỏ nói tiếng Việt để mẹ nhìn xuống biết hai đứa nhỏ thương ngoại, nhớ ngoại và con cũng sẽ kể chuyện về bà ngoại cho chúng nó nghe. Mẹ đừng lo quá, mẹ cứ đi thanh thản, đừng có buồn gì hết".

Tro cốt Phi Nhung trở về với gia đình

Clip con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước bàn thờ, hứa sẽ giải oan cho mẹ-1Clip con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước bàn thờ, hứa sẽ giải oan cho mẹ-2

Bên cạnh Wendy Phạm là những người thân trong gia đình. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị gần gũi nhất với Phi Nhung ở Mỹ cũng chia sẻ: "Nhung ơi em ra đi thanh thản nha, còn những chuyện em oan ức, chị và Wendy sẽ giải oan cho em, em đừng lo gì hết. Chị sẵn sàng bên em và gia đình những lúc em còn sống cũng như khi em ra đi. Chị chào tạm biệt em, một ngày nào đó chị em sẽ gặp lại, thương em rất nhiều".

Clip con gái Phi Nhung nghẹn ngào trước bàn thờ, hứa sẽ giải oan cho mẹ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.