Clip của Hoài Linh được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt"

Hoài Linh mặc áo thun, gài nút kín cổ, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Mới đây, đông đảo dân mạng chia sẻ clip nghệ sĩ Hoài Linh hát chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Theo đó, nam danh hài mặt không biểu cảm, giả giọng thiếu nhi đọc lời ca khúc “Bông hoa tặng cô”. Người hâm mộ vui mừng cho rằng sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Hoài Linh đã trở lại mạng xã hội. Tuy nhiên bên cạnh những lời thăm hỏi sức khỏe nam diễn viên, một số người bày tỏ sự hoài nghi, vì trước đó vài tuần, hình ảnh của Hoài Linh trong các buổi tập kịch hay diễn sân khấu trông khác hoàn toàn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, clip này thực tế được đăng tải lên TikTok Hoài Linh vào đúng 1 năm trước (ngày 8/3/2021). Hiện tại, video đã thu về hơn 11,2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, kênh TikTok của nam nghệ sĩ đã dừng hoạt động từ tháng 4/2021 với 3,6 triệu người theo dõi.

Clip của Hoài Linh được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" - 1

Clip của nam danh hài được nhiều TikToker chia sẻ lại và hút tương tác khủng

Sau thời gian kín tiếng, đầu năm 2022, Hoài Linh đang từng bước trở lại showbiz. Anh tham gia các chương trình hội chợ, diễn từ thiện...đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ. Tuy vậy, các tài khoản mạng xã hội của nam danh hài vẫn không có bài đăng mới. Hoài Linh chỉ lộ diện qua hình ảnh, clip của bạn bè chia sẻ hay trong các buổi diễn cải lương, ca nhạc mà đồng nghiệp chia sẻ. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tích cực tham gia các chương trình từ thiện. Những đêm diễn có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

Trong các clip do fan đăng tải, nhiều người nhận xét Hoài Linh trông "cứng tuổi" và mệt mỏi hơn trước. Tuy nhiên, nam danh hài luôn thoải mái trò chuyện, chụp hình với người hâm mộ. 

Clip của Hoài Linh được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" - 2

Hoài Linh chụp ảnh cùng các nghệ sĩ trẻ và bữa cơm bình dị

Clip của Hoài Linh được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" - 3

Hoài Linh bên con trai Thành Vinh, hai em ruột Phương Trang và Dương Triệu Vũ

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cua-hoai-linh-uoc-chia-se-voi-toc-o-34-chong-mat-34-a596918.html

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.