Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã công bố đoạn clip hậu trường chụp ảnh cưới đẹp đến từng centimet.

Trước 1 ngày diễn ra đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã công bố đoạn clip hậu trường chụp ảnh cưới. Người hâm mộ được dịp mãn nhãn bởi nhan sắc của cô dâu - chú rể và những khoảnh khắc siêu ngọt ngào của cặp đôi trong không gian thơ mộng, lãng mạn.

Trong mỗi khung hình, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đều trao nhau ánh nhìn đầy tình tứ. Ngô Thanh Vân như một nàng công chúa được ông xã hết mực cưng chiều. Huy Trần còn không ngại bế bà xã hay để cô ngồi trên vai mình tạo dáng chụp ảnh.

Cặp đôi vừa khiêu vũ lại trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khu vườn, tạo nên cảnh tượng như trong truyện cổ tích khiến người xem phải ngưỡng mộ.

Clip trước hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-1

Loạt khoảnh khắc lãng mạn đến "lụi tim" của vợ chồng Ngô Thanh Vân

Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-2Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-3Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-4Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-5Clip được tung ngay trước đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Cô dâu - chú rể khiêu vũ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào-6

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tại resort ở Đà Nẵng. Hiện tại, cặp đôi cùng gia đình và một số khách mời đã có mặt để chuẩn bị cho hôn lễ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-duoc-tung-ngay-truoc-dam-cuoi-ngo-thanh-van-huy-tran-co-dau-chu-re-khieu-vu-trao-nhau-nu-hon-ngot-ngao-22202275154358434.htm

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.