Clip: Duy Mạnh "lầy lội" cải trang ông già Noel, tỉnh bơ troll con trai

Nhân dịp Giáng sinh, Duy Mạnh đã hóa thân thành ông già Noel đem tới món quà nhỏ cho cậu con trai yêu quý. Nhưng với tính cách "chất" sẵn có, anh đã đem tới cho con trai bất ngờ cực "chất".

Nhân dịp Giáng sinh, Duy Mạnh đã hóa thân thành ông già Noel đem tới món quà nhỏ cho cậu con trai yêu quý. Nhưng với tính cách "chất" sẵn có, anh đã đem tới cho con trai bất ngờ cực "chất".

Mới đây, Duy Mạnh khiến nhiều người thích thú bởi màn cải trang thành ông già Noel để troll con trai cực lầy lội. Tuy chưa đến Giáng sinh nhưng Duy Mạnh đã dành món quà bất ngờ dành tặng cho nhóc Tí Òm – tên thân mật ở nhà của con trai anh. Nam ca sĩ đã hóa thân thành ông già Noel, mang một túi quà to đến để tạo một bất ngờ cho cậu con trai.

Khi vừa mở cửa, cậu nhóc không giấu nổi sự bất ngờ, lại xen lẫn hoang mang và thích thú khi lần đầu được thấy ông già Noel. "Ông già Noel" liên tục làm khó, trêu chọc cậu nhóc khi hỏi dồn dập: "Bố cháu tên là gì? Cháu có khỏe không? Cười cho ông xem nào?" mặc cho cu cậu ngơ ngác không hiểu chuyện gì.


Thậm chí, nam ca sĩ còn lầy lội khi liên tục "tra hỏi" cậu con trai bằng những câu hỏi bá đạo như "Cháu có người yêu chưa? Cháu thích người yêu xinh hay xấu? Sau này cưới nhớ mời ông nhá" rồi bắt cậu bé đi gọi bố ra để gặp.

Clip: Duy Mạnh lầy lội cải trang ông già Noel, tỉnh bơ troll con trai - Ảnh 2.

Vì không nhận ra "ông già" chính là bố mình nên cu cậu chạy khắp nhà tìm mà không thấy.

Clip: Duy Mạnh lầy lội cải trang ông già Noel, tỉnh bơ troll con trai - Ảnh 3.

Sau khi cậu nhóc đồng ý mời ông già đến đám cưới cu cậu thì cuối cùng Duy Mạnh cũng chịu tặng quà cho cậu con trai mình và chúc Giáng sinh vui vẻ khiến cậu nhóc vô cùng vui sướng.

Clip: Duy Mạnh lầy lội cải trang ông già Noel, tỉnh bơ troll con trai - Ảnh 4.

Cuối clip, nam ca sĩ bỏ râu cười thích thú và không quên chúc người mộ một lễ Noel thật vui vẻ.

Duy Mạnh là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít ai biết anh kết hôn khá sớm và đã có hai nhóc tỳ. Ngoài chia sẻ về cuộc sống, công việc, Duy Mạnh rất chăm chỉ update về Tí Òm trên trang cá nhân. Thời gian rảnh, Duy Mạnh thường dạy con trai chơi đàn. Anh tỏ ra rất tâm huyết nhưng nhiều lần phải bó tay vì con trai liên tục bày trò trêu đùa bố.

Clip: Duy Mạnh lầy lội cải trang ông già Noel, tỉnh bơ troll con trai - Ảnh 6.

Hai bố con Duy Mạnh thường gây bão mạng xã hội bởi những clip vui nhộn.

Theo Trí thức trẻ


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.