Clip Hồ Văn Cường trao 200 triệu cho Phi Nhung gây giật mình, là giải thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids

Cảnh Hồ Văn Cường trao giải thưởng 200 triệu đồng của Quán quân Vietnam Idol Kids cho Phi Nhung bất ngờ bị đào lại.

Tối 11/10, clip Hồ Văn Cường đùa nghịch với mẹ nuôi Phi Nhung hồi mới đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kids bất ngờ được chia sẻ trở lại.

Trong clip, Hồ Văn Cường cầm bảng tên có ghi chữ giải thưởng dành cho Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 với giá trị lên đến 200 triệu đồng. Còn Phi Nhung và các con nuôi khác thì đứng xếp hàng ngay ngắn để chờ Hồ Văn Cường xướng tên nhận giải.

Clip Hồ Văn Cường trao 200 triệu cho Phi Nhung gây giật mình, là giải thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids-1

Clip Hồ Văn Cường trao 200 triệu cho Phi Nhung gây giật mình, là giải thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids-2

Clip Hồ Văn Cường trao 200 triệu cho Phi Nhung gây giật mình, là giải thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids-3

Clip Hồ Văn Cường trao 200 triệu cho Phi Nhung gây giật mình, là giải thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kids-4

Cảnh Hồ Văn Cường trao giải thưởng 200 triệu cho Phi Nhung bất ngờ bị đào lại.

Cậu bé cười giòn tan, vừa đọc tên vừa đùa nghịch. Còn Phi Nhung cũng bày trò "tỏ ra nghiêm túc" để nhận tấm bảng có đề giải thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids từ cậu con nuôi.

Xem lại khoảnh khắc này, không ít khán giả bồi hồi xúc động. Chẳng ai ngờ được chỉ 5 năm sau, mối quan hệ giữa Phi Nhung - Hồ Văn Cường lại kéo theo hàng loạt lùm xùm như thế. Hiện tại, Phi Nhung đã mất vì COVID-19, còn Hồ Văn Cường thì chìm trong cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng. Những người thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung đều chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn, phụ bạc.

Trong khi đó, nhiều khán giả lại đứng ra bênh vực, tấn công quản lý Diễm Phạm với lý do rằng Hồ Văn Cường đã chịu quá nhiều áp lực, nếu cứ bị người lớn mắng chửi thì có khả năng sẽ bị trầm cảm. Ngoài ra, việc Hồ Văn Cường nhận lại số tiền thưởng từ chức Quán quan Vietnam Idol Kids hay cát xê đi diễn của em trong 5 năm cũng là điều hợp tình hợp lý.

Cuộc tranh cãi quyết liệt xoay quanh việc chỉ trích - bảo vệ Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-ho-van-cuong-trao-200-trieu-cho-phi-nhung-gay-giat-minh-la-giai-thuong-cua-quan-quan-vietnam-idol-kids-162211210093037160.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.