Clip: Hoàng Thùy té ngã cực mạnh trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Clip ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy té mạnh trên sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang được cư dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Clip ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy té mạnh trên sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang được cư dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tự tin trình diễn trong trang phục bikini tại đêm chung kết. Thế nhưng, khi đang sải bước trên sân khấu, Hoàng Thùy bất ngờ té ngã rất mạnh. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh có được sau nhiều năm tham gia showbiz, cô lập tức đứng lên và tiếp tục phần thi của mình. Dù đêm chung kết được truyền hình trực tiếp nhưng khoảnh khắc Hoàng Thùy ngã không lọt vào ống kính máy quay. Thay vào đó, một người hâm mộ có mặt đã ghi lại được hình ảnh này.


Clip: Hoàng Thùy té ngã cực mạnh trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Hoàng Thùy té ngã trên sân khấu đã bị một khán giả ghi lại.

Trước đó vào tối 6/1, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang. Trái với dự đoán của phần đông khán giả, người đẹp Ê Đê H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất, 2 thí sinh sáng giá Hoàng Thùy và Mâu Thủy lần lượt giành vị trí Á hậu 1 và 2.

Clip: Hoàng Thùy té ngã cực mạnh trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 3.

Hoàng Thùy khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục bikini trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Trí thức Trẻ


Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.