Clip Hương Giang và Matt Liu quấn quít ôm hôn trước ánh mắt của nhiều người

Cùng nhau tham dự một sự kiện, Hương Giang và Matt Liu không ngại làm những hành động thân mật ở chốn đông người.

Mới đây, Matt Liu đã hộ tống Hương Giang tham dự một sự kiện giữa lùm xùm bị người trong ekip tố vô ơn. Cặp đôi không rời nhau nửa bước, liên tục cười nói cho thấy tình yêu vẫn đang rất hạnh phúc sau hàng loạt sóng gió thị phi.

Đáng chú ý, một người tham gia sự kiện này đã quay lại được khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu hôn nhau ở bàn tiệc. Dù xung quanh vẫn đang có rất nhiều người, hơn nữa Hương Giang lại là tâm điểm chú ý của bữa tiệc nhưng cô vẫn thoải mái vòng tay ôm bạn trai Matt Liu và còn quấn quít khóa môi rất tình tứ.

Hương Giang và Matt Liu thoải mái ôm hôn nhau trong sự kiện

Clip Hương Giang và Matt Liu quấn quít ôm hôn trước ánh mắt của nhiều người-1

Matt Liu và Hương Giang công khai hẹn hò vào tháng 8/2020 sau khi thành đôi trong chương trình "Người Ấy Là Ai". Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng nhưng sau đó lại liên tiếp vướng hàng loạt scandal. Tuy nhiên, trải qua thời gian khó khăn khi bị antifan công kích, Hương Giang và Matt Liu vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau, chứng minh tình cảm chân thành dành cho đối phương bằng những hành động quan tâm, chăm sóc. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-huong-giang-va-matt-liu-quan-quit-om-hon-truoc-anh-mat-cua-nhieu-nguoi-162211901210016277.htm

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.