Clip khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Trả lời phỏng vấn cực trôi chảy trên đài CBS (Mỹ)!

Từ năm 2008, Mai Phương Thúy đã tự tin về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đồng thời gây sốt với bài phỏng vấn dài cùng chủ đề Ngày thế giới phòng chống AIDS trên đài CBS, Mỹ.

Từ năm 2008, Mai Phương Thúy đã tự tin về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đồng thời gây sốt với bài phỏng vấn dài cùng chủ đề Ngày thế giới phòng chống AIDS trên đài CBS, Mỹ.

Câu chuyện về người đẹp Việt và những trở ngại trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh ở các đấu trường nhan sắc quốc tế hẳn không còn xa lạ. Nhiều người nhận định rằng, hoa hậu Việt Nam không hề thua kém bất cứ nhan sắc nào trên thế giới, chỉ có điều giới hạn về ngôn ngữ là rào cản để các cô gái tiến gần đến chiếc vương miện. Không nhiều người đẹp Việt nói tiếng Anh tốt, càng không có ai đủ tự tin để nói về một vấn đề mang tính chất chuyên môn, vừa thể hiện được vốn từ phong phú, vừa tôn được sự hiểu biết của bản thân.


Thế nhưng, công chúng hẳn vẫn còn nhớ đến phần giao lưu trôi chảy, đầy tự tin, thoải mái của Mai Phương Thúy khi nói về phòng chống căn bệnh thế kỷ AIDS trên sóng đài truyền hình CBS của Mỹ. Đáng chú ý hơn, bài phỏng vấn này không phải được thực hiện mới đây khi người đẹp đã có điều kiện trau dồi kỹ lương cho trình độ ngoại ngữ của mình mà được thực hiện vào năm 2008, nghĩa là sau 2 năm kể từ khi Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Clip khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Trả lời phỏng vấn cực trôi chảy trên đài CBS (Mỹ)! - Ảnh 2.
Clip khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Trả lời phỏng vấn cực trôi chảy trên đài CBS (Mỹ)! - Ảnh 2.
Hình ảnh Mai Phương Thúy trong buổi phỏng vấn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy khẩn trương lên đường tới thủ đô Warszawa của Ba Lan để dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Tuy nhiên, người đẹp đã bỏ lỡ đêm ra mắt các thí sinh và phần thi Hoa hậu biển (phần thi đầu tiên) của cuộc thi này. Cô tham gia đầy đủ các phần thi Hoa hậu thể thao, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất (Lọt top 20) và không tham gia phần thi Hoa hậu tài năng. 

Clip khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Trả lời phỏng vấn cực trôi chảy trên đài CBS (Mỹ)! - Ảnh 3.

Hình ảnh của Mai Phương Thúy tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 tổ chức tại sân khấu Nhà hát Warszawa. Kết quả cuối cùng, Mai Phương Thúy đã giành được thành tích lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực Châu Á -Thái Bình Dương. Nhờ thành tích này, thứ hạng của Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Clip khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương Thúy: Trả lời phỏng vấn cực trôi chảy trên đài CBS (Mỹ)! - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy rút lui khỏi showbiz, tập trung cho công việc riêng của mình. Tuy nhiên, hình ảnh của một cô hoa hậu tài sắc vẹn toàn vẫn luôn ở trong lòng những người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.