Clip: MC Thảo Vân nghẹn ngào rơi nước mắt trước tình cảm của bố con diễn viên Quốc Tuấn và Bôm

Chứng kiến màn trình diễn piano đầy nhiệt huyết của Bôm, MC Thảo Vân không giấu nổi sự xúc động.

Chứng kiến màn trình diễn piano đầy nhiệt huyết của Bôm, MC Thảo Vân không giấu nổi sự xúc động.

Thời gian qua, hành trình 15 năm cùng con trai chống chọi với căn bệnh apert - xương sớm cục bộ của diễn viên Quốc Tuấn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Trải qua một thời gian dài chữa trị với hơn 10 cuộc đại phẫu, cuối cùng Bôm đã thu được thành quả ngọt ngào. Không chỉ thực hiện thành công ca phẫu thuật kéo hàm từng thất bại trước đó, dưới sự dìu dắt của bố Tuấn và thầy giáo, Bôm còn thi đỗ vào Nhạc viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chỉ sau gần 2 năm luyện tập chơi đàn.


Clip: MC Thảo Vân nghẹn ngào rơi nước mắt trước tình cảm của bố con diễn viên Quốc Tuấn và Bôm - Ảnh 1.

Quốc Tuấn và con trai Bôm.

Mới đây, hai bố con diễn viên Quốc Tuấn đã góp mặt trong một buổi giao lưu trực tuyến với vai trò khách mời đặc biệt - một trong 19 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2017. Dẫn dắt buổi nói chuyện là MC Thảo Vân. Trong livestream, Quốc Tuấn đã tiết lộ nhiều kỉ niệm chưa từng chia sẻ trước đó về hành trình đầy chông gai trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đây, Bôm còn khiến nhiều người không khỏi hào hứng và thích thú khi dành tặng một màn piano để gửi tới khán giả.

Chứng kiến màn trình diễn đầy nhiệt huyết của Bôm, MC Thảo Vân không giấu nổi xúc động và nghẹn ngào rơi nước mắt. Không chỉ tình yêu dành cho âm nhạc, cô cho biết bản thân cảm nhận được tình cảm mà Bôm dành cho bố Tuấn gửi gắm ngập tràn trong nhạc phẩm. "Câu chuyện của bố con anh Tuấn là sự khích lệ, nguồn động viên cho rất nhiều người. Cuộc sống có vất vả, khó khăn nhưng cũng còn đó những điều tuyệt vời như thế này. Chúng ta hãy thu nạp những thứ đẹp đẽ trong cuộc đời này và cố gắng bằng tất cả sức lực của mình. Giống như anh Tuấn nói, sống để một ngày nào đó chúng ta không còn gì để ân hận. Cứ sống thôi, đón những điều tốt đẹp và trả lại cho đời những điều tốt đẹp. Còn những khó khăn thì ai cũng có cả. Nhưng rồi chúng ta sẽ vượt qua mà thôi" - MC Thảo Vân chia sẻ.

MC Thảo Vân rơi nước mắt sau khi xem phần trình diễn của Bôm.

Theo Trí thức trẻ


MC Thảo Vân

Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.