Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won

Mẹ chồng của Hari rất hãnh diện về con dâu khi đã vượt lên khỏi sự chà đạp để có được thành công ngày hôm nay.

Mẹ chồng của Hari rất hãnh diện về con dâu khi đã vượt lên khỏi sự chà đạp để có được thành công ngày hôm nay.

Cuối tuần qua, Hari Won đã có buổi ký tặng và giới thiệu sách đến các fan ở hai miền Nam – Bắc. Sau khi ra mắt tự truyện Cỏ hạnh phúc tại Hà Nội vào ngày 28/10 thì chiều 29/10, cô tiếp tục gặp gỡ độc giả tại TP HCM.

Gần 450 fan có mặt từ rất sớm, chờ đợi giao lưu cùng Hari. Mặc dù đã chuẩn bị thêm khá nhiều ghế dự trù nhưng khán phòng vẫn đông kín, các fan đến sau gần như phải đứng suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-1

Điều đặc biệt nhất của buổi fan sign là sự xuất hiện bất ngờ của mẹ nam diễn viên Trấn Thành. Mẹ chồng của Hari đã âm thầm đến cổ vũ và động viên con dâu. Bà mang theo bó hoa và bức thư tay của Trấn Thành dành tặng cho Hari khiến cô rất cảm kích và xúc động.

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-2

Mẹ Trấn Thành cho biết, bình thường bà không biết lịch làm việc của các con, nhưng nay đọc báo thấy Hari Won có buổi ký tặng sách như vậy nên quyết định đến chúc mừng. Mẹ chồng cũng chia sẻ với Hari: "Những điều đau khổ mà con trải qua, con biến nó thành động lực, thành sức mạnh để sống đến ngày hôm nay, vươn lên đỉnh cao. Và con đã ngoi lên khỏi vũng bùn, ngoi lên khỏi những điều người ta chà đạp con hằng ngày. Thì mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con". 

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-3

Bên cạnh đó bà còn dặn dò Hari luôn sống tốt để xứng với tình cảm của mọi người dành cho nữ ca sĩ, vì ngày hôm nay bà đến đã thấy được người hâm mộ dành cho Hari rất nhiều sự yêu mến mà không phải ai cũng được vậy. Bà cũng mong hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau mang đến những gì tốt đẹp nhất cho xã hội cần ở cặp đôi.

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-4

Nữ ca sĩ cũng chiều lòng người hâm mộ đọc lá thư của chồng gửi tặng kèm hoa. Hari lúc đầu còn cười và bảo sến lắm nhưng sau đó đã rơi nước mắt trước những lời chúc của ông xã dành cho mình. Trấn Thành viết rất tình cảm như sau: "Em hãy luôn nhớ rằng chồng rất yêu em và chỉ muốn mang hạnh phúc đến cho em thôi. Mình hãy thật hạnh phúc em nhé. Mãi yêu em".


Clip mẹ Trấn Thành nói về con dâu và Hari Won đọc thư của chồng gửi.

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-5

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hari Won ra mắt tự truyện, và đây cũng là quyển tự truyện đầu tiên của một nữ ca sĩ người Hàn được xuất bản song ngữ hai thứ tiếng. Cỏ hạnh phúc là quyển tự truyện viết về cuộc đời của Hari Won từ những giai đoạn khó khăn, nghèo khó trong quá khứ đến thành công và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại.

Trong quyển tự truyện, Hari muốn chia sẻ cảm xúc của mình với những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Hari khuyên fan của mình hãy suy nghĩ tích cực và sống lạc quan. Đồng thời cô muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ hãy sống hết mình và đừng ngại nói lời yêu thương với cha mẹ.

Một số hình ảnh trong buổi ký tặng sách: 

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-6

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-7

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-8

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-9

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-10

Clip mẹ Trấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi có con dâu là Hari Won-11

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.