Clip Minh Tú dắt tay Phương Chi đi xin lỗi Hoàng Thùy gây xúc động

Hối hận trước hành động "bật" lại HLV Hoàng Thùy, thí sinh Phương Chi đã chủ động lên tiếng nói lời thành tâm xin lỗi.

Hối hận trước hành động "bật" lại HLV Hoàng Thùy, thí sinh Phương Chi đã chủ động lên tiếng nói lời thành tâm xin lỗi.

Dù đã kết thúc nhưng dư âm của tập 10 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017  lên sóng vào ngày 13/8 vẫn tạo làn sóng tranh cãi. Ở tập này, HLV Hoàng Thùy khiến khán giả bức xúc khi thẳng tay đưa Phương Chi vào phòng loại trừ, giữ lại thí sinh Tường Linh làm “gà chiến” cuối cùng cho trận bán kết.

Theo đó, khi tham gia vào phần thử thách Chụp hình nữ chiến binh, hai thí sinh Phương Chi và Tường Linh (đội Hoàng Thùy) được giám khảo nhận xét có sáng tạo. So với “hoa hậu The Face”, Phương Chi có phần thể hiện tốt hơn nhưng kết quả, cô vẫn phải vào phòng loại đối mặt với  Minh Tú.

Clip Minh Tú dắt tay Phương Chi đi xin lỗi Hoàng Thùy gây xúc động-1
Hoàng Thùy và Phương Chi khẩu chiến trên sóng truyền hình.


Bức xúc trước hành động “lật kèo” của Hoàng Thùy, Phương Chi đã khóc nức nở và “bật” lại thầy ngay trên sóng truyền hình. Cô cho biết, trước đó vị HLV này đã nêu tiêu chí "nếu ai thực hiện thử thách không tốt sẽ phải bước vào phòng loại". 

So với Tường Linh, Phương Chi thể hiện tốt hơn hẳn nhưng Hoàng Thùy vẫn ra sức thiên vị thành viên này. Đồng thời, chân dài xứ Thanh cũng yêu cầu học trò của mình phải đối mặt với Minh Tú để "chiến đấu đến hơi thở cuối cùng" thay vì tự ý bỏ về. Phản pháo lại người thầy, Phương Chi lên tiếng: “Chị buồn một thì em buồn mười”.

Nhiều khán giả thể hiện thái độ bức xúc với hành động “không giữ lời” của Hoàng Thùy, cho rằng cô không công bằng với Phương Chi và lên án cuộc khẩu chiến ngay trên sóng truyền hình giữa hai thầy trò.

Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip không được phát sóng được BTC công khai. Clip lại cuộc nói chuyện đầy quan tâm và thấu hiểu giữa Phương Chi - Minh Tú – Hoàng Thùy. Theo những gì xuất hiện trong clip, sau khi loại trừ, Minh Tú đã dắt tay Phương Chi về gặp HLV.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Phương Chi thể hiện thái độ hối lỗi với chân dài xứ Thanh. Nữ thí sinh nức nở: “Lời đầu tiên em muốn nói là em xin lỗi chị. Có lẽ là lúc đấy do em thiếu suy nghĩ khi làm như vậy”.
 

Clip Minh Tú dắt tay Phương Chi đi xin lỗi Hoàng Thùy gây xúc động-2
Phương Chi cúi đầu xin lỗi trước chân dài xứ Thanh.
 


Clip: Phương Chi ân hận, nói lời xin lỗi Hoàng Thùy.

 

Tiếp đó, 9X Yên Bái chia sẻ: “Đây cũng là bài học mà sau này em phải ghi nhớ. Bước ra khỏi cuộc thi này, em sẽ chứng minh cho chị thấy em không dừng lại tại đây mà tiến xa hơn nữa. Em sẽ ghi nhớ những gì chị dạy. Em xin lỗi chị”. Sau đó, Phương Chi cúi đầu nhận lỗi trước thầy.

Với thái độ ăn năn của Phương Chi, Hoàng Thùy tiến đến ôm học trò vào lòng. “Chị hiểu, top 4 là sự thành công rất lớn của team chúng ta rồi. Em hãy mang tinh thần này, chị sẽ không bao giờ bỏ mặc em”, nữ huấn luyện viên an ủi.
 

Clip Minh Tú dắt tay Phương Chi đi xin lỗi Hoàng Thùy gây xúc động-3
Cô trò Hoàng Thùy đã lấy lại bình tĩnh sau cuộc khẩu chiến căng thẳng.
 

Sau tất cả, cô trò Hoàng Thùy đã có cuộc trò chuyện cởi mở hơn sau những tranh cãi về sự bất công, ấm ức mà Phương Chi phải chịu đựng.

Theo VietNamNet


The Face

Hoàng Thùy

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.