Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất

Vừa hay, MC Minh Hà cũng selfie vài bức hình trong trang phục y hệt cô gái ở sân bay đúng ngày 21/4.

MC Minh Hà(tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hà) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thông qua chương trình Cà phê sáng. Tuy nhiên trên MXH, cái tên Minh Hà lại thường được nhắc đến lại vì câu chuyện tình cảm liên quan đến Chí Nhân - chồng cũ của diễn viên Thu Quỳnh. 

Bẵng đi một thời gian, không khó để nhận thấy Minh Hà và Chí Nhân không còn xuất hiện bên nhau nữa. Bản thân nữ MC cũng khẳng định mình chưa hoàn thành chỉ tiêu có một anh người yêu trong năm 2019.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin chia sẻ với chúng tôi đã bắt gặp một cô gái giống với MC Minh Hà ôm hôn người đàn ông lạ mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 21/4 vừa qua. 

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-1

Cả hai ôm hôn thắm thiết qua lớp khẩu trang.

Trong ảnh và clip, cô gái này cũng có chiếc túi xách và vòng cổ trùng khớp với MC Minh Hà trong tấm ảnh selfie đăng lên trang cá nhân chiều 21/4. Cũng là váy đen và vòng cổ Chanel. Bên cạnh đó, MC Cà phê sáng vẫn còn đeo găng tay chứng tỏ cô đã xuất hiện ở nơi công cộng.

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-2

Từ nét mặt, vóc dáng, tóc váy... đều rất giống nữ MC.

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-3

Người được cho là MC Minh Hà bị bắt gặp tại sân bay.

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-4

Ảnh selfie trên trang cá nhân của Minh Hà vào chiều ngày 21/4.

Về phần người đàn ông lạ mặt, sau khi ôm hôn tạm biệt đã lên xe ô tô riêng để trở về. Được biết chiếc xe này của thương hiệu Volvo, có trị giá khoảng 3,5 tỉ trở lên.

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-5

Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, trên mạng xã hội đã rộ lên nghi vấn hẹn hò bí mật của MC Minh Hà. Theo đó cô bị bắt gặp đi bộ ngoài phố cùng một người đàn ông có phong cách ăn mặc khoẻ khoắn. Ngoài ra, cả hai cùng đeo đồng hồ đôi khiến dân tình đồn đoán nữ MC đã có người mới sau khi chia tay Chí Nhân. 

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-6

Clip: Nghi vấn MC Minh Hà ôm hôn tình mới ở sân bay Tân Sơn Nhất-7

Người đàn ông lạ dính tin đồn hẹn hò với MC Minh Hà hồi cuối năm ngoái và người đàn ông vừa bắt gặp thân mật với cô ở sân bay.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-nghi-van-mc-minh-ha-om-hon-tinh-moi-o-san-bay-tan-son-nhat-2202022413161066.htm

MC Minh Hà

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.