Clip: Ngọc Trinh cực đáng yêu khi được bạn trai Hoàng Kiều quay phim

Clip tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều quay phim ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú...

Clip tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều quay phim ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú...

Ngọc Trinh và bạn trai U72 Hoàng Kiều là cặp đôi đình đám nhất làng giải trí suốt thời gian qua. Những câu chuyện tình yêu giữa chân dài gốc Trà Vinh và tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới luôn là tâm điểm tò mò của dư luận.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một clip ngắn khi cùng bạn trai du lịch núi Phú Sĩ, Nhật Bản lên trang Instagram. Tỷ phú Hoàng Kiều chính là người cầm điện thoại, giúp Ngọc Trinh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên ở đời thường.



Clip Hoàng Kiều quay phim cho Ngọc Trinh rất đáng yêu tại Nhật Bản.

Qua clip có thể thấy Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều giao tiếp rất tình tứ và đáng yêu, thoạt nghe gần như không có sự chênh lệch tuổi tác. Trong khi Ngọc Trinh chạy nhảy, "khua chân múa tay" dễ thương thì bạn trai U72 lại trêu đùa "Ngọc Trinh bay đi"...

Clip này được quay vào khoảng đầu tháng 12, khi Ngọc Trinh và Hoàng Kiều hẹn hò đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Đó cũng chính là thời gian Ngọc Trinh hé lộ cho fan hâm mộ biết "con tim đã vui trở lại", sau khi chấm dứt quan hệ với một đại gia từng yêu thương cô 8 năm.



Một số hình ảnh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều trong chuyến đi Nhật Bản hồi đầu tháng 12.

Hiện tại, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc. "Nữ hoàng nội y" gần như đã được xem là người nhà trong đại gia đình của tỷ phú 72 tuổi. Về phía mình, Hoàng Kiều đã thoải mái công khai Ngọc Trinh với tư cách là bạn gái, và không quên dành tặng cô những món hàng hiệu vô cùng đắt đỏ.

Hai bộ trang sức kim cương mà Hoàng Kiều dành tặng bạn gái mới đây khiến không ít tín đồ thời trang trầm trồ lẫn ganh tỵ.



Ngọc Trinh sang trọng với những bộ trang sức kim cương giá trị do bạn trai tặng.

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.