Clip: Người đẹp "Asia's Next Top Model 5" công khai nói tục bằng tiếng Việt do Minh Tú dạy

Chân dài đến từ Singapore trong Asia's Next Top Model 5 - Layla khiến nhiều fan không khỏi choáng váng khi thản nhiên nói tục bằng tiếng Việt do chính cô bạn thân Minh Tú dạy.

Chân dài đến từ Singapore trong Asia's Next Top Model 5 - Layla khiến nhiều fan không khỏi choáng váng khi thản nhiên nói tục bằng tiếng Việt do chính cô bạn thân Minh Tú dạy.

Mới đây, Layla - cô bạn thân của Minh Tú trong Asia's Next Top Model 5 đã có chuyến đi tới Việt Nam để thăm người đẹp. Trên trang cá nhân, Minh Tú thu hút rất nhiều sự chú ý khi livestream ghi lại cảnh cùng tham dự một sự kiện giải trí với Layla tại TP HCM. Trong đó, Layla khiến ai nấy không khỏi thích thú khi khẳng định Minh Tú là một thiên thần và hoàn toàn không đanh đá như vẻ bề ngoài.


Clip: Người đẹp Asias Next Top Model 5 công khai nói tục bằng tiếng Việt do Minh Tú dạy - Ảnh 1.

Minh Tú và Layla trở nên rất thân thiết sau khi tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model.

Thế nhưng, bên cạnh vẻ nhắng nhít, nhí nhảnh của bộ đôi chân dài, việc Layla công khai nói tục bằng tiếng Việt nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý, những từ ngữ nhạy cảm này lại do chính Minh Tú dạy bạn thân trong khoảng thời gian ở nhà chung của Asia's Next Top Model. Tuy nhiên, Minh Tú cũng nhanh chóng đính chính rằng: "Những câu này chỉ đùa vui thôi nên mọi người đừng phản ứng quá nghiêm trọng".

Ngoài ngôi vị Á quân, Minh Tú còn có những tình bạn đáng ghen tị khi tham gia Asia's Next Top Model 5. Trong đó, người đẹp vô cùng thân thiết với Layla - chân dài đến từ Singapore. Trên mạng xã hội, Minh Tú từng nhiều lần đăng tải những chia sẻ khá dài bày tỏ tình cảm và sự quý mến cho Layla. Trong tập chân dài người Singapore bị loại, Minh Tú cũng khiến ai không khỏi xúc động khi bật khóc nức nở vì phải chia tay cô bạn thân.

Clip: Người đẹp Asias Next Top Model 5 công khai nói tục bằng tiếng Việt do Minh Tú dạy - Ảnh 3.

Hội bạn thân của Minh Tú ngoài Layla còn có Cindy (ngoài cùng bên trái) - chân dài đến từ Đài Loan.

Clip: Người đẹp Asias Next Top Model 5 công khai nói tục bằng tiếng Việt do Minh Tú dạy - Ảnh 4.

Minh Tú khóc hết nước mắt khi phải chứng kiến Layla dừng chân sớm trong Asia's Next Top Model.

Theo Trí thức trẻ


Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.