Clip: Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe

Thần thái rạng rỡ cùng những sải bước đầy tự tin đã giúp Nguyễn Thị Loan có được rất nhiều tràng pháo tay và tán thưởng.

Thần thái rạng rỡ cùng những sải bước đầy tự tin đã giúp Nguyễn Thị Loan có được rất nhiều tràng pháo tay và tán thưởng.


Cách đây ít giờ, Nguyễn Thị Loan đã tham gia phần thi phụ - Trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Universe. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô tự tin sải bước trên sàn catwalk cũng chính thức được hé lộ. Khoác lên mình bộ trang phục "Hồn Việt" lấy cảm hứng từ áo dài, nón lá và trống đồng, Nguyễn Thị Loan nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Màn trình diễn của cô nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ những khán giả có mặt.

Nguyễn Thị Loan nhận được rất nhiều tràng pháo tay với màn trình diễn của mình.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan đã cùng đại diện các nước tham gia hoạt động xã hội cùng Three Square – một tổ chức từ thiện rất có tiếng. Nguyễn Thị Loan được giao nhiệm vụ buộc túi và gói đồ ăn thành từng phần để gửi tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Người đẹp thu hút rất nhiều ống kính khi làm việc vô cùng hăng say và tích cực.

Clip: Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe - Ảnh 3.

Clip: Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe - Ảnh 4.
Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Loan khi tham gia hoạt động xã hội tại Miss Universe.

Theo Trí thức trẻ

Nguyễn Thị Loan

Miss Universe 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.