Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10

Đây là lần hiếm hoi dân mạng được nghe giọng hát của một trong những Shark nổi tiếng từ chương trình 'Thương vụ bạc tỷ'. Dù giọng hát chưa được hay nhưng đây là món quà ý nghĩa của Shark Bình đến những người phụ nữ thân yêu.

Sau chuyến đi Thái Lan, những hình ảnh, clip mới nhất của Phương Oanh và Shark Bình tiếp tục được dân mạng cập nhật. Trong ngày 20/10, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình hát bài "You Raise Me Up". Đây được cho là ca khúc mà nam doanh nhân dành tặng cho Phương Oanh và nhân viên nữ trong công ty nhân ngày đặc biệt này.

Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10-1

Dù giọng hát chưa thực sự hay nhưng clip Shark Bình hát nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Kể từ khi công khai yêu "Quỳnh búp bê", Shark Bình siêng đi du lịch hơn xưa. Anh hộ tống người đẹp đi du lịch nước ngoài, đi xem ca nhạc và còn kỳ công tổ chức sinh nhật cho cô. Cách đây không lâu, cả hai đi du lịch ở xứ sở chùa vàng.

Về phía vợ Shark Bình sau khi cho biết cả hai chưa ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn, thì chủ yếu chia sẻ ảnh về cuộc sống bên các con. Thỉnh thoảng, vợ nam doanh nhân cũng bóng gió nhắc đến chồng và nữ diễn viên "Hương vị tình thân". Nhưng trước những động thái này, Phương Oanh và Shark Bình vẫn thản nhiên hẹn hò công khai ở nơi công cộng.

Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10-2

Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10-3

Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10-4

Rò rỉ những ảnh hẹn hò của Phương Oanh và Shark Bình.

Clip Shark Bình hát tặng Phương Oanh và hội chị em nhân ngày 20/10-5

Shark Bình còn từng tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh.

Theo Bảo vệ công lý


Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.