Clip Trường Giang tự tay "hoạ mặt" bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang nhanh chóng thu hút cực đông lượt yêu thích và chia sẻ từ người hâm mộ.

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm từ khán giả mọi thời điểm. Sau khi thừa nhận đã sinh con gái đầu lòng, cặp đôi càng chứng minh tình cảm bền chặt hơn nữa khi thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh cùng cử chỉ ngọt ngào từ đời thường đến mạng xã hội. Đặc biệt là Nhã Phương, cô ngày càng chịu khó nịnh ông xã Trường Giang trên trang cá nhân, đủ làm khán giả phát ghen tỵ.

Mới đây nhất, cặp vợ chồng danh hài xứ Quảng tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cùng hoá trang già dặn, xuất hiện chung trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc. Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng bất ngờ đăng tải một clip hậu trường trước lúc quay MV và tiết lộ mọi khâu từ make-up đến stylist, quay hình đều do một tay ông xã đảm nhận. Thành quả gặt hái được sau khi được chồng hoá trang kiểu bà già được nhận xét cũng không phải dạng vừa. Không chỉ thế, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn công khai gọi Trường Giang bằng tiếng "chồng tui" cực ngọt, chứng minh cho cuộc hôn nhân và một tình yêu viên mãn, hạnh phúc.

Clip: Trường Giang tự tay "hoạ mặt" cực dễ thương cho Nhã Phương trước khi quay MV

"Khi chồng tui "hoạ mặt" cho tui lên MV cho đẹp. Makeup by: anh. Stylist by: anh. Camera by: Ừ, thì chồng tui luôn!", Nhã Phương phấn khích chia sẻ. Hiện đoạn clip đang nhanh chóng thu hút cực đông lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ, dành những lời khen không ngớt cho vẻ đáng yêu của Nhã Phương và những quan tâm ân cần từ "ông chồng nhà người ta" Trường Giang.

Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-1
Hình ảnh cặp đôi hoá trang người già móm mém trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc.

Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-2Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-3Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-4Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-5
Từ khi yêu đến lúc về chung nhà, không khó để tìm thấy những khoảnh khắc yêu chiều Nhã Phương của Trường Giang.

Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-6
Nam diễn viên hài xứ Quảng thậm chí còn là chuyên gia dinh dưỡng cho vợ con, ngay cả khi bận rộn vẫn sẵn sàng vào bếp nấu nướng.

Clip Trường Giang tự tay hoạ mặt bà già cho Nhã Phương: Chăm chút, ân cần từng ly, nhưng kết quả sẽ thế nào?-7
Nhã Phương cũng liên tục chứng minh là mỹ nhân nịnh chồng khéo léo nhất nhì Vbiz khi từ mạng xã hội đến đời thường đều sẵn sàng dành cho Trường Giang sự quan tâm ân cần nhất.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/clip-truong-giang-tu-tay-hoa-mat-ba-gia-cho-nha-phuong-cham-chut-an-can-tung-ly-nhung-ket-qua-se-the-nao-22020122165324182.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.