Có bầu vượt mặt với ca sĩ hạng A, Thiên An vẫn phải cầm tiền của bạn đi xe ôm, động thai một mình xoay xở

"Đi khám thai cũng đi một mình. Động thai cũng đến bác sĩ một mình" - người bạn và cũng là sếp chia sẻ thêm về quá trình mang thai của Thiên An.

Những diễn biến trong scandal Jack bị tố ngoại tình, có con với Thiên An vẫn đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ netizen. Trong khi nam chính im lặng thì Thiên An đã lên tiếng, thừa nhận chuyện có em bé với nam ca sĩ nhưng đã chấm dứt mối quan hệ khi sinh con được gần 1 tháng. Ngoài ra chi tiết gia đình Jack chu cấp một khoản tiền để Thiên An chăm lo cho con gái là 5 triệu đồng/ tháng cũng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, photographer Trần Vũ Bằng - một người bạn kiêm sếp của Thiên An nơi cô làm việc đã tiết lộ thêm những tình tiết trong quá trình cô mang thai. Vũ Bằng cho biết sau khi đến studio của mình làm việc được nửa tháng thì Thiên An tiết lộ chuyện có thai.

Trong suốt thời gian mang thai, Thiên An đều làm mọi thứ một mình, từ đi khám thai đến lúc động thai phải gặp bác sĩ. Đến lúc bụng bầu vượt mặt cô vẫn tự chạy xe máy đi làm. Thấy quá nguy hiểm, Vũ Bằng đã đề nghị hỗ trợ 50% chi phí cho Thiên An gọi GrabCar đi làm và nửa còn lại do bố em bé chi trả. Tuy nhiên Thiên An đã chỉ sử dụng tiền Vũ Bằng giúp đỡ để gọi xe ôm đi làm.

Có bầu vượt mặt với ca sĩ hạng A, Thiên An vẫn phải cầm tiền của bạn đi xe ôm, động thai một mình xoay xở-1

Ảnh: Trần Vũ Bằng

Nguyên văn chia sẻ của Trần Vũ Bằng:

Một ngày đẹp trời, em gọi cho mình và nói: "Anh ơi, chắc em qua anh làm việc quá". Mình ngạc nhiên: "Em mà cần việc làm à? Thiệt hông dậy".

Làm được nửa tháng, em tâm sự với mình: "Anh ơi, thực ra là em đang có thai". Mình lại ngạc nhiên: "Đừng nói có thai với J bồ em nha?""Dạ…". Rất bất ngờ!

Từ đó mình chưa từng thấy bà bầu nào như em. Hi sinh và chịu đựng. Không như những mẹ bầu khác, em làm cái gì cũng một mình và bí mật. Lúc đầu, thai còn nhỏ thì chạy xe máy từ Q.2 sang Q.7 làm. Lúc sau, thai lớn rồi thì hổng hiểu sao chạy xa hơn nữa, chạy từ Bình Dương đến Q.7. Đi khám thai cũng đi một mình. Động thai cũng đến bác sĩ một mình. Trong Studio có quay gì cũng nói mọi người: "Anh chị ơi đừng quay có mặt em nha, mất công có chuyện gì thì không hay". Mỗi lần có người nổi tiếng/ người quen qua chụp em đều phải trốn vì sợ gặp mặt.

Mình nói với em là nên nói chuyện lại gia đình vì dù gì phải có trách nhiệm. Nhưng em cứ nói: "Không sao đâu anh, em chịu được, em hiểu mà, anh ấy còn sự nghiệp, em không để ảnh hưởng được".

Đến lúc thai to, mình kêu em nghỉ đi, nhưng em không và vẫn chạy xe máy mấy chục cây số đi làm. Em nói như vậy là tập thể dục. Nhưng mình thấy nguy hiểm, mình nói em đi GrabCar đi, mình 50% và chồng em 50%. Em cũng ậm ừ, nhưng mãi sau này mình mới biết em chỉ dùng số tiền 50% của mình đi GrabBike.

Tất cả những gì em làm trước đó đều là bảo vệ cho J, cho sự nghiệp của J. Còn những việc sau này? Là vì đứa bé. Lúc nào cũng mong muốn, cuộc tình dù tan vỡ nhưng đứa bé vẫn có một ai đó gọi là cha. Vì đứa bé xứng đáng có được một gia đình. Nhưng thôi, giờ thì chắc cất poster vào một góc rồi.

Mọi người luôn cố gắng bảo vệ cái sự thật do chính mình tưởng tượng lên nhưng quên mất một sự thật rõ ràng ngay trước mắt thì không ai bảo vệ: Người mẹ đơn thân hi sinh rất nhiều và một đứa bé vô tội. Có người luôn lấy lý do sự nghiệp nhưng quên mất, sự nghiệp lớn nhất của 1 thằng đàn ông là những đứa con, thế hệ tiếp nối.

-----

* Trong ảnh là Thiên An đang "chụp ké" một concept của khách.

Hiện tại, chia sẻ của Vũ Bằng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người từng chụp ảnh ở studio của photographer này cũng xác nhận đã gặp Thiên An lúc cô nàng mang bầu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.