Nữ ca sĩ giữ kín chuyện có con với bạn trai đại gia, nhưng vừa làm tiệc thôi nôi hoành tráng trên du thuyền?

Là một người rất kín tiếng trong chuyện con cái, chắc lần này cô ca sĩ vẫn sẽ quyết im ắng.

Showbiz 2020 chuẩn bị bước vào những tháng cuối cùng của năm, dù mang tiếng ảm đạm do tình hình dịch Covid-19 nhưng cũng sớm vực dậy với 7749 tin dựng vợ gả chồng và sinh con đẻ cái. Nghe đến mấy tin hỷ này mà lòng vui lây, chắc đây cũng là lý do mà vô số các sao Việt muốn công khai: lan toả hạnh phúc đến mọi người.

Nhưng hình như không phải ai cũng nghĩ vậy!

Vào một ngày trăng thanh gió mát, hội bạn thân showbiz nghe râm ran thông tin: Có cô ca sĩ vừa tổ chức mừng thôi nôi (tức sinh nhật 1 tuổi) cho con đầu lòng một cách kín đáo. Dù trước đó từng xuất hiện kha khá tin đồn cô mang bầu cho người yêu đại gia rồi ở ẩn sinh con, nhưng chính chủ không lên tiếng.

Giọng ca Bắc Ninh có được cuộc sống chốn hào môn, được bạn trai cưng chiều, hết sắm đồ hiệu đến cử tài xế riêng đưa rước, khiến biết bao người mơ ước. Nhưng là một nghệ sĩ còn trẻ và cũng có tiếng, cô vẫn còn quá yêu nghề nên đã không để khán giả đợi lâu, gấp rút trở lại với dự án mới. Con vừa vài tháng tuổi, cô đã đầu tư rầm rộ cho sản phẩm trở lại showbiz.

Tin hành lang vậy đủ rồi, ta lại vào chuyện chính. Vào khoảng 3 ngày trước, cô và bạn trai cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai trên du thuyền. Tiệc được đầu tư hoành tráng và xa xỉ, mọi người được dặn dò ăn diện theo đúng dresscode trắng và xanh dương - màu tượng trưng cho bé trai. Tiệc diễn ra trong phạm vi nhỏ nên khách mời chỉ vỏn vẹn vài người gồm gia đình, quản lý và những người bạn thân.

Lần theo dấu vết của hội bạn thân showbiz, dưới đây là đoạn chat nghi vấn giúp lùng ra câu chuyện.

Nữ ca sĩ giữ kín chuyện có con với bạn trai đại gia, nhưng vừa làm tiệc thôi nôi hoành tráng trên du thuyền?-1

Đoạn chat nữ nghệ sĩ dặn dò em trai mặc đồ theo dresscode

Nữ ca sĩ giữ kín chuyện có con với bạn trai đại gia, nhưng vừa làm tiệc thôi nôi hoành tráng trên du thuyền?-2

Khung cảnh tiệc hoành tránh

Nữ ca sĩ giữ kín chuyện có con với bạn trai đại gia, nhưng vừa làm tiệc thôi nôi hoành tráng trên du thuyền?-3

Du thuyền nơi diễn ra buổi tiệc

Lên đồ lồng lộn vậy nhưng thời tiết Sài Gòn bữa giờ vốn không chiều lòng người. Một cơn mưa ngang qua (có phần hơi âm ỉ) khiến bữa tiệc phải đứt quãng. Khách không được ở trên boong tàu mà phải tụ lại hết vào trong phòng kín. Chắc cũng vì lý do này mà Facebook/ Instagram của nữ ca sĩ cũng như hội bạn thân thiếu đi những chiếc ảnh check in với view xa xa là toà nhà cao tầng nổi tiếng như mọi khi.

Suy cho cùng, việc có muốn công khai con cái hay không cũng phải để chính chủ lên tiếng. Có con là tin vui, công chúng cũng chỉ có thể chúc mừng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ trong âm thầm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/cap-bao-co-co-ca-si-giu-kin-chuyen-co-con-voi-ban-trai-dai-gia-nhung-vua-lam-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-tren-du-thuyen-20201013222827048.chn

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.