Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào

Hiệp Gà tiết lộ con gái anh không chỉ xinh xắn dễ thương mà còn học rất giỏi và năng động.

Là một nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân rất phức tạp, dù mới ngoài 40 tuổi nhưng Hiệp Gà đã trải qua 3 đời vợ và có 2 người con (một trai, một gái).

Con gái lớn của Hiệp Gà tên Dương Nguyễn Hân Huyền (sinh năm 2004)là kết quả của cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên - Thanh Quý. Đây cũng chính là người phụ nữ đã ở bên cạnh Hiệp Gà trong khoảng thời gian rất tăm tối của cuộc đời.

Sau khi 2 vợ chồng ly hôn, Hân Huyền ở với bố cho đến tận bây giờ. Hiện tại Hân Huyền đã trở thành một cô nữ sinh 16 tuổi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.

Thừa hưởng chiều cao vượt trội của bố, ngay từ khi mới 12 tuổi Hân Huyền đã cao 1m60. So với bạn bè cùng trang lứa, cô bé phổng phao hơn rất nhiều.

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-1

Gương mặt xinh xắn, dễ thương của con gái Hiệp Gà

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-2

Hân Huyền cao hơn các bạn khá nhiều

Dù là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hân Huyền lại rất đơn giản. Cô bé thường ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với lứa tuổi. Đời sống riêng cũng khá kín đáo. Ngoài các khoảnh khắc với bạn bè, thi thoảng Hân Huyền đăng ảnh chụp cùng bố, mẹ và cậu em trai cùng cha khác mẹ.

Theo lời tâm sự của Hiệp Gà, con gái anh dù không được sống trong một gia đình trọn vẹn nhưng lại rất tình cảm, thương yêu mọi người. Hân Huyền cũng thương yêu và giúp đỡ bố chăm sóc em trai. Trước khi Hiệp Gà ly hôn, con gái cũng có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ của anh.

Đặc biệt, Hiệp Gà vô cùng tự hào và hãnh diện vì sự chăm ngoan, giỏi giang của cô con gái lớn. Cũng chính Hân Huyền là lý do và động lực khiến Hiệp Gà muốn sống tốt hơn.

Anh tâm sự trên Vietnamnet: "Nói thật, con gái tôi đã lớn, giờ tôi phải khác. Con gái lớn của tôi học rất giỏi, hiện đang học lớp 10 và là Bí thư đoàn trường, cháu rất năng động".

Mỗi ngày, Hiệp Gà dành khoảng 2 tiếng để trò chuyện với con như hai người bạn thân, nói tất cả những vấn đề trường lớp, cuộc sống. Anh bảo: "Tôi thẳng thắn với con cực kỳ, nói chung ở tuổi dậy thì, đúng là các ông bố bà mẹ phải có ‘chiêu trò’ làm bạn cùng con chúng mới kể, mới tâm sự với mình".

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà không nghĩ đến chuyện đi tiếp bước nữa mà chọn làm bố đơn thân để nuôi các con khôn lớn, trưởng thành.

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-3

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-4

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-5

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-6

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-7

Cô con gái 16 tuổi xinh đẹp, học giỏi, khiến Hiệp Gà tự hào-8

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-con-gai-16-tuoi-xinh-dep-hoc-gioi-khien-hiep-ga-tu-hao-162203009065552242.htm

Hiệp Gà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.