Cô dâu Ngô Thanh Vân nhí nhảnh tạo dáng trong tiệc chia tay đời độc thân trước hôn lễ

Trước thềm hôn lễ, Ngô Thanh Vân cùng một số người bạn đã tổ chức tiệc độc thân vui vẻ.

Đêm qua (7/5), ngay trước thềm đám cưới, cô dâu Ngô Thanh Vân đã tổ chức một bữa tiệc độc thân cùng những người bạn thân thiết.

Những hình ảnh trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân được người chị thân thiết là Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân. Cựu siêu mẫu chia sẻ: "Tôi yêu bạn nhiều hơn những gì có thể nói ra. Hãy mãi hạnh phúc bạn yêu Ngô Thanh Vân. Bạn xứng đáng có được tất cả hạnh phúc trên thế giới này. Tôi rất hạnh phúc cho bạn".

Cô dâu Ngô Thanh Vân nhí nhảnh tạo dáng trong tiệc chia tay đời độc thân trước hôn lễ-1

Trong loạt hình ảnh được Xuân Lan chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước khoảnh khắc cô dâu Ngô Thanh Vân diện váy trắng, đầu đội vương miện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Ngô Thanh Vân còn lắc lư theo điệu nhạc trông khá nhí nhảnh. Hình ảnh này khác xa với những gì Ngô Thanh Vân thể hiện hàng ngày. Nhìn khoảnh khắc này, công chúng đều cảm nhận được rằng, nàng "đả nữ" đang trong khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc.

 

Cô dâu Ngô Thanh Vân nhí nhảnh tạo dáng trong tiệc chia tay đời độc thân trước hôn lễ-2Cô dâu Ngô Thanh Vân nhí nhảnh tạo dáng trong tiệc chia tay đời độc thân trước hôn lễ-3

Cô dâu Ngô Thanh Vân nhí nhảnh tạo dáng trong tiệc chia tay đời độc thân trước hôn lễ-4

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-ngo-thanh-van-nhi-nhanh-tao-dang-trong-tiec-chia-tay-doi-doc-than-truoc-hon-le-162220805080941470.htm

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.