Cô gái được cho là bồ mới của tình cũ Hòa Minzy bị dân mạng tấn công đến khóa cả bình luận

Mặc dù chưa rõ thực hư, tuy nhiên cô gái được cho là tình cũ Hòa Minzy vấp phải không ít chỉ trích của dân mạng.

Tối 3/9, trên khắp các hội nhóm bất ngờ rộ lên nghi vấn thiếu gia Minh Hải - tình cũ của nữ ca sĩ Hòa Minzy hiện đang hạnh phúc bên người yêu mới. Cụ thể, nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi đang ngồi chờ ở sân bay để chuẩn bị bay lên Đà Lạt, được cho là thiếu gia Minh Hải và bạn gái mới được cư dân mạng chuyền tay nhau bàn tán xôn xao.

Cô gái được cho là bồ mới của tình cũ Hòa Minzy bị dân mạng tấn công đến khóa cả bình luận-1

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra danh tính của cô gái được cho là “người tình tin đồn” mới của thiếu gia Minh Hải là một KOL, người mẫu tự do. Nguyên nhân là bởi cô nàng này mặc chiếc áo màu nâu giống trong bức ảnh trên Instagram, còn để dòng trạng thái là: “DaLat...”.

Mặc dù chưa rõ thực hư có đúng là bức ảnh được lan truyền là thiếu gia Minh Hải và người yêu mới, hay chỉ là người giống người, tuy nhiên nhiều cư dan mạng đã vội ùa vào trang cá nhân của cô gái kia tấn công với những lời lẽ hết sức khó nghe. Thậm chí có người còn quy chụp cô gái kia là "tiểu tam, cướp chồng" của Hòa Minzy.

Cô gái được cho là bồ mới của tình cũ Hòa Minzy bị dân mạng tấn công đến khóa cả bình luận-2

Cô gái được cho là bồ mới của tình cũ Hòa Minzy bị dân mạng tấn công đến khóa cả bình luận-3

Trước sự tấn công của dân mạng, chủ nhân tài khoản đã phải khóa lại phần bình luận trên cả Facebook lẫn Instagram.

Cô gái được cho là bồ mới của tình cũ Hòa Minzy bị dân mạng tấn công đến khóa cả bình luận-4

Nói về Hòa Minzy và Minh Hải, cả hai từng là cặp đôi đẹp của showbiz và có quãng thời gian hẹn hò 5 năm trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Vào khoảng thời gian bên nhau, Hòa Minzy và Minh Hải thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội và là cặp đôi được quan tâm nhất nhì trong showbiz.

Hậu chia tay, Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật thì doanh nhân Minh Hải lại xuất hiện khá ít ỏi trên mạng xã hội.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/co-gai-duoc-cho-la-bo-moi-cua-chong-cu-hoa-minzy-bi-dan-mang-tan-cong-202209041019516337.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.