Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê

Bộ sưu tập búp bê cực "khủng" của Đào Bá Lộc khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Trong khi đó, Trấn Thành lại có sở thích chơi... búp bê sống.

Bộ sưu tập búp bê cực "khủng" của Đào Bá Lộc khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Trong khi đó, Trấn Thành lại có sở thích chơi... búp bê sống.

>> Đào Bá Lộc tiết lộ mối tình với MC lừng lẫy showbiz Việt

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ hot nhất showbiz Việt 2 ngày qua khi công khai chuyện tình đồng tính với một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ đích danh người này, song giọng ca họ Đào tiết lộ đó là mối tình thứ 14 và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc.



Theo chia sẻ của nam ca sĩ Thanh xuân, người tình cũ của anh đã lấy vợ cách đây không lâu. Cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.  

  Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-1
Đối tượng bị tình nghi trong chuyện tình của Đào Bà Lộc là MC Trấn Thành.

Khi Đào Bá Lộc "rút gan ruột" kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Chính vì vậy, Đào Bá Lộc và Trấn Thành trở thành từ khóa được đông đảo khán giả "lùng sục" trên mạng xã hội. Đặc biệt khi tra thông tin của hai sao nam này, nhiều khán giả bất ngờ phát hiện ra giữa họ có một sở thích chung khá thú vị. Đó là... chơi búp bê.

Theo lời kể của Đào Bá Lộc, sở thích chơi búp bê của anh đã có từ lâu - từ khi lên lớp 8. Không mặc cảm khi sở thích này được cho là... nữ tính, ngược lại nam ca sĩ sở hữu một bộ sưu tập búp bê khổng lồ. Trong số đó, rất nhiều búp bê có giá thành đắt đỏ được mua từ những thương hiệu sản xuất có tiếng.

Không chỉ để ngắm, giọng ca Đơn phương còn thường xuyên tự tay may đồ, chăm chút phụ kiện cho những cô nàng búp bê của mình. Đối với anh đó cũng là một cách thư giãn, nhằm giảm bớt những ưu phiền trong cuộc sống bề bộn. 
 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-2
Đào Bá Lộc có sở thích... chơi búp bê. 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-3
Hiện tại, nam ca sĩ đã sở hữu một "đại gia đình" búp bê đa dạng. 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-4
Những thành viên xinh đẹp trong đại gia đình búp bê của Đào Bá Lộc. 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-5
Nam ca sĩ tự tay may vá, chăm chút phụ kiện cho mỗi cô nàng búp bê của mình. 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-6
Bộ sưu tập phụ kiện "khủng" mà Đào Bá Lộc dành cho đại gia đình thứ 2.

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-7
Sở thích có phần nữ tính của Đào Bá Lộc khiến nhiều khán giả bất ngờ.

 

Không hẹn mà gặp, người tình tin đồn của nam ca sĩ họ Đào - MC Trấn Thành cũng có sở thích chơi búp bê. Chính bà xã của nam MC - ca sĩ Hari Won đã tiết lộ thông tin này với giới truyền thông. 

"Anh ấy là người thích chơi búp bê. Con gái mới thích chơi búp bê, còn anh ấy lại... cực kỳ thích", bà xã Trấn Thành tiết lộ.

Tuy nhiên, Trấn Thành không thích chơi búp bê thông thường, mà chỉ thích chơi... búp bê sống. Theo Hari Won, Trấn Thành luôn coi vợ và những người phụ nữ xung quanh giống như... búp bê. Anh thích tự tay lựa đồ cho bà xã mặc, sau đó quan sát, bình phẩm.

Ban đầu, giọng ca Hương đêm bay xa rất vui khi được Trấn Thành quan tâm từ miếng ăn giấc ngủ cho tới bộ trang phục. Nhưng rồi phải trải qua hàng ngàn lần thử quần áo, cởi ra rồi mặc vô theo yêu cầu của ông xã mỗi khi hai người phải ra ngoài hay dự tiệc, Hari gần như... phát hãi.

"Hồi mới yêu tôi vui lắm vì người đàn ông này biết quan tâm, thương yêu chăm chút cho mình. Anh ấy thường đặt đồ cho tôi, khiến tôi nghĩ trời ơi người này thương mình quá. Nhưng sau rồi thật khủng khiếp. Càng ngày tôi càng thấy tâm trạng thưởng thức, sự vui vẻ của mình đối với những món đồ chồng mua dù cũng có đấy nhưng thực ra không bằng anh ấy", giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ.
 

Có thể bạn chưa biết: Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng có sở thích... chơi búp bê-8
Hari Won tiết lộ sở thích chơi... "búp bê sống" của ông xã.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.