Cổ Thiên Lạc bất ngờ tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân sau hai năm hẹn hò bí mật, netizen cảm thán "bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được"?

Trần Kiều Ân không hề yếu đuối như các vai nữ chính mà cô từng tham gia.

Trang Sohu mới đây tiết lộ rằng, Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân từng hẹn hò trong quá khứ. Cả hai được cho là từng bí mật hẹn hò 2 năm trong quá khứ tuy nhiên lại bất ngờ chia tay. 

Một nguồn tin cho hay, Cổ Thiên Lạc chính là bạn trai cũ của Trần Kiều Ân, cả hai được bạn bè mai mối giới thiệu sau đó yêu nhau. Nam tài tử Hong Kong được cho là người hiểu Trần Kiều Ân hơn ai hết. Trong một bài phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc không giấu giếm mà vạch trần tính cách thật của Trần kiều Ân, khiến netizen phải thốt lên "khó trách không ai muốn lấy".

Cổ Thiên Lạc bất ngờ tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân sau hai năm hẹn hò bí mật, netizen cảm thán bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được?-1

Cổ Thiên Lạc chia sẻ: "Trần Kiều Ân là một người phụ nữ cực kỳ thiếu cảm giác an toàn, bất luận đi đâu cũng phải báo với cô ấy". Mà trước đó Trần Kiều Ân từng nói cô lớn lên dưới sự giáo dục tuyệt vời của mẹ dẫn đến việc hình thành tính cách này.

Cổ Thiên Lạc bất ngờ tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân sau hai năm hẹn hò bí mật, netizen cảm thán bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được?-2

Trần Kiều Ân không hề yếu đuối như các vai nữ chính mà cô từng tham gia. Thực tế, cô kiên cường hơn bất cứ ai. Nhiều người cho rằng, chính bởi tính cách này nên rất hiếm có người đàn ông nào chịu được Trần Kiều Ân. Mặc dù đàn ông đều rất thích ngoại hình của cô ấy nhưng khi chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm thì ngay tức khắc họ sẽ trở thành "tình huynh đệ".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-thien-lac-bat-ngo-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-tran-kieu-an-sau-hai-nam-hen-ho-bi-mat-netizen-cam-than-bao-sao-hoac-kien-hoa-khong-chiu-duoc-222020122201939928.htm

Trần Kiều Ân

Cổ Thiên Lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.