"Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định “Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”

Chiều ngày 25/6, diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ công khai trước báo chí trong vụ ồn ào bị chồng cũ hành hung.

Sự việc diễn viên Hoàng Yến - Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) tố chồng bạo hành, truy sát và bị đấm đến bật máu mũi ngay giữa quán đang khiến khán giả quan tâm và gây xôn xao khắp mạng xã hội. Hoàng Yến cho biết cô và người chồng cũ thứ 4 tên Cao Xuân Thắng đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối tháng 3/2020 nhưng sau đó cả hai vẫn liên tục xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông và đặc biệt là vướng kiện tụng tranh quyền nuôi con,...

Sau 1 ngày lùm xùm rộ lên, chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến đã mở cuộc họp báo tại 1 địa điểm ở Hà Nội để trải lòng và có những chia sẻ liên quan đến vụ bị bạo hành trước truyền thông, khán giả. Những phát ngôn trong lần đầu lộ diện sau ồn ào bị chồng cũ đánh đến gãy xương mũi của Hoàng Yến đang được công chúng quan tâm.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục diễn biến buổi họp báo của "Cô Xuyến" Hoàng Yến dưới đây.

 Lý do nữ diễn viên và chồng cũ tái hợp sau khi ly hôn vào tháng 3/2020 

Hoàng Yến lần đầu thổ lộ về chuyện cô và chồng cũ đã có thời gian tái hợp sau khi chính thức ly dị: "Trong những ngày tháng mới chi tay anh cũng hối hận lắm, anh cũng trở thành người hiểu biết. Anh bảo anh biết anh sai rồi nên thôi cứ cho anh gặp mặt con, mọi thứ rất bình thường. Tôi còn hứa là nếu một thời gian sau này, anh cho tôi cái nhìn nhận khác, tôi vẫn tự hào khoe về anh. Có lẽ vì câu nói ấy nên anh sống rất cẩn thận. Đến ngày 30/4 - 1/5 Yến quyết định quay lại sống với anh ấy thêm một lần nữa dù từng có quyết định ly hôn.

Không phải người phụ nữ nào có con rồi cũng sẵn sàng chia tay, mình cũng muốn níu giữ thêm một lần và cho anh ấy, cũng như cho mình thêm một cơ hội. Đó cũng là cho con một mái ấm đầy đủ ba và mẹ". 

Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”-1

Hoàng Yến bật khóc kể chuyện từng bị chồng doạ giết khi cả hai tái hợp vào tháng 4-5/2021

Trong lúc trò chuyện, Hoàng Yến bật khóc cho biết từng bị chồng dùng dao de doạ lúc chung sống: "Tự nhiên anh ấy ngồi sát cạnh mình, theo phản xạ mình bật dậy. Tay anh lăm lăm con dao bấm, Yến bảo anh làm gì đấy? Anh bảo tôi không làm gì cô, tôi đâm tôi được chưa? Lúc ấy ầm ĩ lên, bạn nhân viên lao sang gõ cửa. Khi ấy anh ý chốt cửa, Yến lao ra nhưng anh đã lao ra trước rồi, và bảo: Không có gì đâu, ngủ đi, về đi.

Anh bảo: Cứ ngồi đấy, tôi không ăn thịt cô. Yến rất hoảng sợ và niệm Phật. Rất may 5 phút sau mẹ Yến đưa bé Mầm ra và bảo Mầm đòi ngủ với bố mẹ. Lúc ấy mở cửa, Yến lao ra ngoài luôn. Lúc ấy anh lại tỉnh bơ như chưa từng điên. Thậm chí còn bảo uống nước đi, chồng đưa nước cho. Yến thấy rất ghê sợ. Mẹ bảo Yến nhịn vì đã quay lại với nhau rồi. Nhưng anh lại quay ra nói với mẹ là vợ con sai rồi. Lúc ấy trong lòng Yến đã có dấu chấm hết".

Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”-2

 Hoàng Yến kể về thời gian bị bạo hành dã man khi sống cùng chồng cũ

Vụ việc xảy ra mấy ngày qua không phải là lần đầu Hoàng yến bị bạo hành như thế kia, trong thời gian chung sống cũng liên tục phải lo sợ vì những hành động lạ của chồng cũ: "Lúc ấy anh dựng yến dậy và đòi nói chuyện ra ngô ra khoai, Yến bảo vợ rất mệt để mai nói. Yến ngồi dậy và hỏi có chuyện gì nói đi. Anh hỏi bây giờ như nào, chán chưa? Yến bảo sao chồng bảo thế?

Mấy phút sau anh bảo thôi nằm ngủ đi. Nhưng Yến bảo thôi có gì thì nói đi chứ không tí nữa lại gọi dậy hằn học. Yến vừa nằm thì anh đi đập phá, đập tường, đập tủ, chửi thề, chửi rất nặng".

Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”-3

Hoàng Yến tiết lộ luôn trong trạng thái hoảng loạn sau khi xảy ra sự việc lùm xùm với chồng cũ

Trong buổi họp báo, Hoàng Yến chia sẻ: "Sau khi được xem đoạn họ đánh mình, tôi giật mình và không hiểu sao vẫn sợ cho đến bây giờ. Tôi luôn trong trạng thái hoảng loạn dù biết mọi chuyện đã qua rồi.

Bác sĩ kết luận tôi bị gãy xương mũi. Mũi tôi là mũi phẫu thuật, cách đây 2 tháng họ có nói với 1người bạn thân của mình là: Anh sẽ đấm vỡ mũi con này. Tôi không hiểu sao người ta lừa mình từ lúc ban đầu cho đến lúc chia tay nhau. Người ta nói anh sẽ không làm gì em thì tôi cũng ra nghe xem người ta làm gì mình đây nhưng xảy ra sự việc như thế.

Anh ta còn nói nếu dám ly hôn sẽ không bao giờ sống yên ổn, anh sẽ dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi"

Hoàng Yến lộ diện với bông băng chằng chịt che thương tích ở phần mũi, khuôn mặt đầy lo âu, lén lau đi nước mắt

Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”-4

Hoàng Yến lần đầu lộ diện trong họp báo chiều ngày 25/6

Cô Xuyến” Hoàng Yến bị bạo hành: Bị chồng dọa giết nhưng vẫn khẳng định Anh Thắng là người tôi yêu nhiều nhất”-5

Phần mũi nữ diễn viên có vết thương, khuôn mặt u buồn thấy rõ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hop-bao-vu-co-xuyen-hoang-yen-bi-bao-hanh-tiet-lo-co-thoi-gian-da-tai-hop-dau-don-vi-bi-chong-doa-dam-chet-khi-dang-ngu-cung-nhau-162212506144954417.htm

diễn viên Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.