Còn ai "chơi lại" được Ngọc Trinh: Diện nội y đi shopping vẫn không quên “đá đểu” Vũ Thu Phương

Ngọc Trinh hẳn là có màn "chơi lớn" khó ai đọ được.

Ngọc Trinh hẳn là có màn "chơi lớn" khó ai đọ được.

Sau thời gian im ắng, mới đây Ngọc Trinh lại xuất hiện "rần rần" trên cộng đồng mạng sau màn đấu khẩu với đàn chị Vũ Thu Phương. Trước đó, người đẹp tuyên bố trên mạng về việc Vũ Thu Phương dựa hơi mình còn nhắn nhủ đàn chị "tha cho em" để cô còn bận đi Pháp và Ý mua đồ hiệu.

Nói là làm, ngay sau đó, Ngọc Trinh đã xuất hiện tại sân bay để sang Ý mua sắm. Như để chứng minh mình không nói suông, mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải bàng hoàng vì cách "chơi lớn" khi cô nàng diện nguyên nội y, khoác bên ngoài 1 chiếc áo choàng mỏng và xách theo túi lớn túi nhỏ đồ hiệu.

Còn ai chơi lại được Ngọc Trinh: Diện nội y đi shopping vẫn không quên đá đểu” Vũ Thu Phương-1

Còn ai chơi lại được Ngọc Trinh: Diện nội y đi shopping vẫn không quên đá đểu” Vũ Thu Phương-2

Mặc dù không nói rõ có phải Ngọc Trinh diện đồ này đi mua sắm hay không nhưng rõ ràng chỉ cần nhìn thế này cũng đủ thấy người đẹp Trà Vinh "chơi lớn" như thế nào. Một số cho rằng có vẻ như Ngọc Trinh chỉ diện đồ này để chụp hình chứ không thể nào "dám" xuất hiện trên đường phố nước Ý với bộ nội y nóng bỏng.

Bỏ qua chuyện Ngọc Trinh có diện nội y đi shopping hay không trên status của mình cô nàng cũng không quên "đá đểu" đàn chị Vũ Thu Phương. Ngọc Trinh viết: "Hot không nè cả nhà yêu. Liệu có ai cần cảnh tỉnh Trinh không nè". 

Còn ai chơi lại được Ngọc Trinh: Diện nội y đi shopping vẫn không quên đá đểu” Vũ Thu Phương-3

Còn ai chơi lại được Ngọc Trinh: Diện nội y đi shopping vẫn không quên đá đểu” Vũ Thu Phương-4

Dù không nhắc trực tiếp tới ai trên status nhưng không khó để nhận ra Ngọc Trinh đang nhắm tới Vũ Thu Phương bởi trước đó cựu siêu mẫu có chia sẻ rằng muốn cảnh tỉnh "nữ hoàng nội y" về những bộ trang phục khoe thân, phản cảm.

Có vẻ như cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương vẫn chưa có hồi kết.

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.