Con gái 3 tuổi nhà Choi Ji Woo gây chú ý khi đi chơi cùng mẹ

Choi Ji Woo hiện tại dành phần lớn thời gian ở bên cạnh con gái.

Vừa mới đây, 'nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo có chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu bên con gái nhỏ.

Cụ thể, vào dịp cuối tuần, Choi Ji Woo đã đưa con gái ra ngoài chơi. Đi cùng hai mẹ con mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' còn có bảo mẫu theo cùng.

Con gái 3 tuổi nhà Choi Ji Woo gây chú ý khi đi chơi cùng mẹ-1

Con gái 3 tuổi nhà Choi Ji Woo gây chú ý khi đi chơi cùng mẹ-2

Con gái 3 tuổi nhà Choi Ji Woo gây chú ý khi đi chơi cùng mẹ-3

Choi Ji Woo đưa con gái 3 tuổi đi chơi dịp cuối tuần

Con gái nhà Choi Ji Woo mới được hơn 3 tuổi nhưng đã được công chúng nhận xét là sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Trong đoạn clip được đăng tải, con gái Choi Ji Woo chạy tung tăng vô cùng đáng yêu khi tới bên mẹ.

Có thể thấy, dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn, nhưng Choi Ji Woo khá thoải mái khi xuất hiện ở nơi công cộng cùng con gái. Vóc dáng Choi Ji Woo ở tuổi 48 cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi người đẹp vẫn giữ được thân hình thon gọn, nuột nà hậu sinh con.

Bên cạnh đó, công chúng cũng khá tò mò về ông xã Choi Ji Woo. Bởi lẽ, kể từ khi mang thai cho tới lúc sinh con và nay nhóc tì đã được hơn 3 tuổi, chồng Choi Ji Woo cũng chưa từng 1 lần xuất hiện trong khung hình của 2 mẹ con.

Choi Ji Woo kết hôn với chồng doanh nhân kém 9 tuổi vào năm 2018. Tuy nhiên, người đẹp không hề công khai diện mạo của ông xã. Tới tháng 5/2020, khi đã bước sang tuổi 46, mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' hạ sinh con gái đầu lòng.

Theo phunuvietnam.vn


Choi Ji Woo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.