Con gái của bạn trai mắng L. Phương Anh cực nặng: 'Chị là người đàn bà có tâm hồn mục rữa hoại tử'

Trận chiến trên mạng xã hội của L. Phương Anh và con gái của bạn trai cô ngày càng căng thẳng.

Màn khẩu chiến trên mạng xã hội của L. Phương Anh và con gái của bạn trai cô là T.A.T ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Sau màn đòi lập vi bằng kiện tụng của nữ ca sĩ, đối phương càng tấn công cô dữ dội hơn.

Sự việc căng thẳng hơn khi L. Phương Anh được cho là có lời lẽ bóng gió về mẹ con T.A.T: "Hẳn là điều trị tâm lí, hoãn tòa sau đó đi mua hàng hiệu lau khô nước mắt, đi uống sữa non và đi tìm phi công. Công nhận chị thật là stress. Trong khi đó bảo chị ấy yêu chồng và bảo con gái: Nhờ ơn 2 người mà chân chồng, chân bố như thế này.

Mời tới bôi thuốc thỏa sự chân thành. Có khi còn chả biết ông ý bị từ bao giờ và bị gì cơ. Hình ảnh này cả thiên hạ có, cả cơ quan biết mỗi 2 người không biết. Thương quá".

Con gái của bạn trai mắng L. Phương Anh cực nặng: Chị là người đàn bà có tâm hồn mục rữa hoại tử-1

L. Phương Anh lại bóng gió nói về bệnh của bố T.A.T và việc mẹ T.A.T tìm phi công

Trước lời lẽ L. Phương Anh, tối qua (22/5), T.A.T lên tiếng khẳng định bố cô bị viêm da cơ địa, không thể chữa dứt điểm. Bệnh tình của bố cô đã ở ổn định nhiều năm qua nhưng khi ở cùng nữ ca sĩ, nó tái phát trở lại và ngày càng nặng. Đồng thời, T.A.T cũng khẳng định mẹ ruột mình một đời chính chuyên, không phải "tìm phi công" như những gì L. Phương Anh vu khống: "Muốn nhịn quá mà nó hẳn là như này mới chịu cơ! Thưa chị, cụ nhà em bị viêm da cơ địa, và bệnh này liên quan đến gan, không chữa được mà chỉ kiểm soát được. Lúc ở nhà do ăn ở lành lặn, bệnh đã sang trạng thái ngủ ổn định. Ở với chị vài hôm không hiểu như nào bệnh tình tái phát và thêm vài bệnh nữa.

Chị thương mà chị còn chụp lại để bưng lên cà khịa mẹ con em hả chị? Còn mẹ em một đời chính chuyên, chị đừng có m** d** rồi nghĩ ai cũng như chị.

Sao chị đi ăn ở, ngủ nghê với người đáng tuổi bố tuổi mẹ, chị úp sọt phá hoại, xong chị cứ đi đổ điêu, vấy bẩn lên thành ông ngoại em và mẹ em cũng như chị, trong khi họ chưa nói đụng tới chị một lời vì chị chỉ là ranh con không cùng đẳng cấp, chị hiểu không?

Xong chị cứ lu loa ăn vạ, ra vẻ người bị hại, không ai bị hại mà mất n** như chị luôn đấy! Cảm thấy mình đúng và oan uổng có lý thì việc gì phải chơi dơ vậy chị. Mà mẹ em với gia đình mẹ em khinh đã thèm nói chị nửa câu chưa, có em phận con cháu em chấp chị thôi. Chị là tận cùng của sự kh** n** và m** d** của vũ trụ này rồi đấy!

Con gái của bạn trai mắng L. Phương Anh cực nặng: Chị là người đàn bà có tâm hồn mục rữa hoại tử-2

Con gái của bạn trai mắng L. Phương Anh cực nặng: Chị là người đàn bà có tâm hồn mục rữa hoại tử-3

T.A.T đăng đàn mắng L. Phương Anh như tát nước vào mặt và còn tung cả chứng cứ

Chị đẻ được vài hôm, chị đã tốc váy đi Sài Gòn hát bỏ con ở nhà. Hôm nay chị bay về, chị cao hứng cà khịa, đòi kiện em. Rồi bị chửi thì chị lôi đứa con đỏ hỏn mà chị vừa bỏ ở nhà đi đánh đu mấy hôm ra để khoe khoang lấy le. Thực em không biết dùng ngôn từ gì miêu tả chị.

Đến em còn vì bảo toàn vị trí của bản thân chưa văng vào mặt chị nửa câu đâu... Chị bệnh nặng quá rồi, thực sự chị là người đàn bà có tâm hồn mục rữa hoại tử chị ạ. Hãy đợi đấy!".

Hiện tại, Lều Phương Anh vẫn chưa có động thái đáp trả T.A.T. Những dòng trạng thái đòi kiện tụng và mỉa mai T.A.T cũng đã biến mất khỏi Facebook của nữ ca sĩ.

Theo Công lý và xã hội

 


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.