Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: 'Cảm xúc hơi khó nói'

Con gái và con trai riêng của NSND Công Lý đều thấy hạnh phúc khi bố đã có thể tìm được một nửa san sẻ áp lực công việc, cuộc sống trong chặng đường kế tiếp của cuộc đời.

Đám hỏi NSND Công Lý và Ngọc Hà

Sau 5 năm yêu đương, NSND Công Lý đã cầu hôn bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà và ấn định kết hôn vào ngày 2/1. Từ khi thông báo rộng rãi đến người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, cặp đôi đã tất bật chuẩn bị cho lễ cưới ngay đầu năm mới.

Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-1Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-2

15h00 ngày 2/1, gia đình hai bên đã thực hiện các nghi thức của lễ ăn hỏi. NSND Công Lý xuất hiện hơi căng thẳng và hồi hộp nhưng vẫn liên tục nở nụ cười, cô dâu Ngọc Hà thì cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Người đẹp chọn tà áo dài đỏ, tuy đơn giản nhưng sang trọng và tôn lên vẻ đẹp nổi bật của mình.

Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-3Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-4NSND Công Lý và vị hôn thê trong lễ ăn hỏi.

Hai người con riêng của NSND Công Lý và hai người vợ trước đó cũng xuất hiện trong lễ ăn hỏi của bố và chia sẻ cảm xúc. 

Con gái đầu lòng của NSND Công Lý cùng người vợ đầu thấy mừng khi bố đã tìm được hạnh phúc sau nhiều thăng trầm: 'Cảm xúc hơi khó nói, nhưng vào ngày vui của bố thì cháu cũng vui'. Nói về Ngọc Hà, con gái đầu lòng của NSND Công Lý cảm thấy người đẹp là một người phụ nữ tốt, có thể cùng bố mình đi được một chặng đường dài. 

Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-5Con gái cả của 'Bắc Đẩu'.


Con trai thứ hai của NSND Công Lý cũng rất mừng vì từ nay, bố đã có thể san sẻ gánh nặng công việc với một nửa phù hợp với mình. Khi tiếp xúc với Ngọc Hà, cậu thấy người đẹp vừa tốt bụng, vừa hài hước và vui tính.

Con gái của NSND Công Lý và vợ đầu chia sẻ cảm xúc khi bố kết hôn lần 3: Cảm xúc hơi khó nói-6Con trai của NSND Công Lý và người vợ thứ 2 - MC Thảo Vân. 

'Cô ấy rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn' - Con trai thứ 2 của NS Công Lý cho biết. 

18h00 cùng ngày, hôn lễ của NSND Công Lý và Ngọc Hà sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-gai-cua-nsnd-cong-ly-va-vo-dau-chia-se-cam-xuc-trong-hon-le-lan-3-cua-bo-cam-xuc-hoi-kho-noi-2037839.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.